Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Đội bóng PSG chi đậm cho Ramsey



Dele Alli trở lại; Barca gặp khó vụ De Ligt; manchester united theo sát Max Allegri; Atletico giữ Lucas; M10 ca ngợi cr7 ... Là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay.

khuyen mai k8
PSG chi cực đậm cho Ramsey. Theo L’Equipe, Paris SG đã nhảy vào cuộc đua giành Aaron Ramsey và sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao người xứ Wales. Cụ thể, Paris SG muốn bỏ ra từ 10 đến 20 triệu euro mua đứt Ramsey ngay trong tháng một đến. Đây là số tiền không nhỏ bởi lẽ Ramsey sẽ “miễn phí” vào tháng 6, thời điểm anh hết hợp đồng chiếm hữu Arsenal.





Dele Alli trở lại. HLV Tottenham, Pochettino xác nhận tiền vệ Dele Alli đã tập luyện trở lại và sẵn sàng cho trận đấu sở hữu Wolves vào cuối tuần này. Dù vậy , ông không cho biết sẽ dùng Alli hay không .


Barca gặp khó vụ De Ligt. Theo nguồn tin của Bild, nỗ lực chiêu mộ de Ligt từ Ajax của Barca đang gặp gian khổ vì đòi hỏi tiền lương quá cao của trung vệ này. Người đại diện của de Ligt là “siêu cò” Mino Raiola cũng nổi danh khó đàm phán.
tructiepbongda

M.U theo sát Max Allegri. Theo London Standard, M.U đã điền thêm Max Allegri vào danh sách những HLV họ theo đuổi trong mùa hè đến . hiện nay , M.U chỉ lên danh sách những ứng cử viên trong lúc đánh giá khả năng thành công của Ole Solskjaer.


Atletico giữ Lucas Hernandez hết mùa giải. Theo Marca, Atletico Madrid sẽ nỗ lực giữ chân hậu vệ đa năng Lucas Hernandez đến hết mùa giải này trước lúc tính tớiphương án khác.





messi ca ngợi ronaldo. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Marca, M10 bất ngờ ca ngợi ronaldo hết lời. Theo M10 , Juventus mùa này mạnh hơn đông đảo nhờ sự xuất hiện của cr7 và họ đã biến thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League.
ket qua bong da

Hamsik chấn thương gân kheo. Đội trưởng của Napoli, Marek Hamsik đã dính bị thương gân kheo sau trận thua Inter Milan 0-1. rộng rãi khả năng tiền vệ này sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bologna vào cuối tuần này.


Đá gà trực tuyến Web Developer