Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

NGôi sao Hazard muốn vào ngôi đền huyền thoại của Chelsea




không chỉ tỏa sáng giúp Chelsea sở hữu trọn vẹn 3 điểm trước Watford, Eden Hazard còn khiến NHM đội bóng thành London ấm lòng mang những phát biểu của mình.

mang cú đúp vào lưới Watford, Eden Hazard không chỉ có về trọn vẹn 3 điểm cho Chelsea mà còn cán mốc 100 bàn thắng (đã với 101 bàn) trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. Đây là thành tích ghi bàn mà 30 năm qua chỉ mang 2 huyền thoại của The Blues là Frank Lampard (211 bàn) và Didier Drogba (164 bàn) khiến được.
truc tiep bong da k+

Hazard cán mốc 100 bàn thắng cho Chelsea ở trận thắng Watford


ko chỉ tỏa sáng rực rỡ, Hazard còn khiến NHM Chelsea hết sức vui mừng khi tuyên bố muốn tiếp tục ghi bàn và vươn lên là huyền thoại CLB:


“Điều đấy (cán mốc 100 bàn thắng cho Chelsea) sở hữu rất nhiều ý nghĩa, khác lạ bởi chúng tôi cũng đã giành chiến thắng. Ghi 101 bàn thắng mang CLB có lí này là điều tôi sẽ không bao giờ quên. Nhưng tôi nghĩ NHM, BLĐ, bản thân tôi cũng như những đồng đội, chúng tôi đều muốn rộng rãi hơn.
bet169 bong da

Tôi muốn ghi nhiều chủng loại bàn hơn cho CLB này và phấn đấu tạo ra thành 1 huyền thoại như [Frank] Lampard, [John] Terry hay [Didier] Drogba. Tôi sẽ cố gắng phấn đấusở hữu những gì tốt nhất. Nhưng quan trọng vẫn là chúng tôi giành chiến thắng, điều làm cho toàn bộ đều hạnh phúc”.


Mùa giải năm nay, Hazard đã chiếm hữu 12 bàn thắng, trong đấy 10 lần “nổ súng” đến từ Premier League. Hiện ngôi sao 27 tuổi còn hợp đồng mang Chelsea đến hè 2020 nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn. chung năm qua, anh liên tục được địa chỉ có Real và cũng ko ít lần úp mở khả năng chia tay The Blues.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Đá gà trực tuyến Web Developer