Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Sau chung kết lượt đi Việt Nam có ai bị treo giò?




Đã có 3 cầu thủ Việt Nam nhận thẻ vàng tại Bukit Jalil. Vậy thầy Park mang mất cầu thủ nào ở trận chung kết lượt về chiếm hữu Malaysia vào đêm 15/12 tại Mỹ Đình.
>>> ban ca k8



Bukit Jalil đêm qua thực sự là chiến trường gian truân nhất sở hữu thầy trò HLV Park Hang Seo. Hơn 8 vạn CĐV Malaysia đã khiến cho bầu ko khí trên sân đặc quánh, tạo ra sức ép khủng khiếp mang những tuyển thủ Việt Nam. Dẫn trước double ngay trong hiệp một, do công của Huy Hùng và Đức Huy, nhưng đội tuyển Việt Nam đã để cho đối thủgỡ hòa 2-2.

>>> truc tiep bong da k+
bên cạnh ấy , các học trò của Park Hang Seo còn cần nhận 3 thẻ vàng. đó là Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. Nhưng cả 3 cầu thủ này ở vòng bán kết đều không nhận thẻ phạt. Riêng Văn Hậu đã buộc phải nhận 1 thẻ vàng từ vòng bảng. Tuy nhiên theo quy định sau vòng bảng, mọi các thẻ phạt đều được xóa khi bước vào vòng bán kết.


Trước đó, sau 2 trận bán kết có Philippines, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng mang tổng tỷ số 4-2 và chiếm hữu 3 tuyển thủ phải nhận thẻ vàng. ấy là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn công phượng và Phạm Đức Huy. Trong trận chung kết lượt đi đêm qua, cực kì may mắn là cả 3 cầu thủ trên chẳng phải nhận thêm thẻ vàng. Bởi thiếu vắng bất cứ ai trong trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình đều là sự vắng mặt đáng tiếc và sẽ ảnh hưởng đáng đề cập tới lối chơi, sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.





Như vậy ĐT Việt Nam mang hoàn toản binh hùng tướng mạnh cho trận tái đấu chiếm hữu Malaysia ở chung kết lượt về AFF Cup 2018. các Quang Hải, công phượng , Đức Huy, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh đều chiếm hữu thể chơi hết mình mà không phải lo về việc nhận thêm thẻ và bị treo giò.


Về phía Malaysia chiếm hữu tới 5 cầu thủ nên nhận thẻ vàng ở chung kết lượt đi lúc đấu ĐT Việt Nam. Trước ấy ở vòng bán kết, đội bóng này cũng mang 2 cầu thủ buộc phảinhận thẻ vàng và 1 người nhận thẻ đỏ lúc đối đầu Thái Lan. Nhưng ở trận tái đấu Việt Nam ở Mỹ Đình, Malaysia cũng không mang ai bị treo giò. Thậm chí HLV Tan Cheng Hoe còn chiếm hữu sự trở lại của Muhammad Syahmi bin Safari - người đã bị treo giò ở trận chung kết lượt đi.
Đá gà trực tuyến Web Developer