Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Chính thức đêm nay trao giải QBV 2018




bet169 bong da đêm nay, tạp chí France Football sẽ công bố chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2018. nhiều khả năng đây sẽ là dấu chấm hết cho sự thống trị của bộ đôi M10 - ronaldo...

Sự kiện này sẽ được tổ chức tại thủ đô Paris (Pháp) vào 20 giờ GMT (khoảng 3 giờ sáng Việt Nam) và được điều hành bởi huyền thoại david Ginola. ko kể danh hiệu QBV giành cho cầu thủ nam, France Football còn trao giải QBV cho cầu thủ nữ và QBV cho cầu thủ U21 (với tên gọi Kopa).




mang tổng cùng 30 cầu thủ đã lọt đề cử giải QBV 2018, bao gồm 4 thủ môn, 4 hậu vệ, 8 tiền vệ và 14 tiền đạo. Trong ấy , La Liga chiếm thế áp đảo có 14 gương mặt. Tiếp đến là Premier League (11). 5 mẫu tên còn lại tới từ 2 giải Serie A (2) và Ligue 1 (3).


w88hcm  France Football chưa công bố giải thưởng nhưng kết quả đã được nhiều tờ báo châu Âu tiết lộ. Cụ thể, theo đa dạng nguồn tin, Luka Modric sẽ được vinh danh sau khi vô địch Champions League cùng Real và vào chung kết World Cup cùng ĐT Croatia. Xếp 2 vị trí tiếp theo lần lượt là Cristiano ronaldo và Antoine Griezmann.





Hồi tháng 9 thế hệ đây , Luka Modric cũng đã vượt qua đa dạng tên tuổi để chiếm hữu giải "Cầu thủ lý tưởng nhất thế giới" (The Best) của FIFA.


Như vậy, ví như mách nước nhỏ dại trên là đúng, đây sẽ là giải thưởng mang tính đột phá lúc Luka Modric vươn lên là cầu thủ đầu tiên phá vỡ công đoạn thống trị của messi - cr7 . Hai vô cùng sao này đã có 10 năm thay nhau nhận QBV từ năm 2008 đến nay.


Theo tầm thường nguồn tin, trong cuộc đua QBV năm nay, M10 thậm chí còn không lọt top 3. Lần trước tiên xảy ra kịch bản này là năm 2006.





Trước khi lễ trao giải diễn ra, tờ Marca cho biết Luka Modric sẽ không đến Paris một mình. Đội bóng Hoàng gia sẽ cử 2 đại diện đi cùng là 2 huyền thoại Roberto Carlos và Raul Gonzalez.


Kylian Mbappe đã mang một năm đấu rất thành công. Nhưng theo Marca, tài năng trẻ này sẽ chỉ được vinh danh có giải Kopa (cầu thủ trẻ xuất sắc đẹp nhất). Đây cũng là giải thưởng mà chân sút của ĐT Pháp từng nhận được ở VCK World Cup 2018.


Bóng đá số sẽ cập nhật sự kiện trên vào đêm nay. Mong quý độc giả để ý theo dõi!

>>> xem tructiepbongda
Đá gà trực tuyến Web Developer