Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Từ chối Trung Quốc, Pepe muốn tới Ngoại hạng Anh


Theo dagacuasat Trung vệ Pepe của Real Madrid đã để ngỏ khả năng chuyển tới Man City hoặc PSG ở mùa giải tới, thay vì nhận lời gia nhập Super League Trung Quốc. 



Pepe sẽ hết hạn hiệp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải này, nhưng vững chắc cầu thủ người người thương Đào Nha sẽ chia tay sân Bernabeu khi không được đội bóng hoàng gia đàm phán gia hạn hợp đồng.  >> Trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia

Hiện nay, toàn bộ đội bóng tại Trung Quốc cũng như nhà nghề Mỹ (MLS) muốn với sự dùng cho của Pepe. Thậm chí, phổ quát nguồn tin từng khẳng định cựu trung vệ của Porto sẽ nhận lời chuyển sang Super League Trung Quốc sau khi mùa giải này chấm dứt.

Tuy nhiên, theo mách nhỏ vừa mới đây, Pepe chưa muốn chia tay bóng đá đỉnh cao. Nhà vô địch EURO 2016 đang cân nhắc sẽ tiếp tục gắn bó với những giải VĐQG tại châu Âu, trong đấy Ligue một và siêu đẳng Anh là hai ưu tiên bậc nhất.

Theo mách nhỏ, hiện tại Man City và PSG đang là hai đội bóng muốn có sự dùng cho của Pepe. HLV Pep Guardiola (Man City) và Unai Emery (PSG) đã với các cuộc chuyện trò với người đại diện của Pepe là Jorge Mendes để thương lượng về việc mộ trung vệ người tình nhân Đào Nha.

Ở tuổi 34, Pepe ko với phổ quát đóng góp cho hàng thủ của Real ở mùa giải này do thường xuyên dính chấn thương. không những thế, mỗi lúc sở hữu mặt trong đội hình xuất phát, Pepe vẫn sở hữu lại cảm giác yên tâm cho NHM.
Đá gà trực tuyến ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham giat ại: https://choidagaweb.wordpress.com/choi-da-ga-online/
bongdalu Web Developer