Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Chelsea cẩn thận, đừng để vàng rơi


Theo gà đá ăn tiền Trong bóng đá, nhất là ở Premier League, không gì là chẳng thể. 7 điểm là khoảng cách thức đáng nói, nhưng lịch sử chỉ ra rằng, một đội với thể đánh mất ngôi vương dù đã tạo ra biên độ to hơn có phần còn lại. 


Lịch thi đấu ngoại hạng Anh hôm nay 

Vào tháng 3/1998, M.U gần như đã chạm một tay vào chức quán quân Premier League. với 11 điểm đa dạng hơn đội đứng sau Arsenal, trong khi chỉ còn lại 10 vòng, những nhà dòng thậm chí còn ko nhận cửa Quỷ đỏ lên ngôi. Thế nhưng điều điên rồ đã xảy ra, khi M.U đi các bước chệnh choạng còn Arsenal lao đi như 1 loại Ferrari. Vào đầu tháng 5, đội bóng của Wenger chính thức đăng quang.

Nên nhớ rằng thời điểm đó, M.U đã là chuyên gia quán quân và Sir Alex sở hữu đông đảo kinh nghiệm cũng như hào kiệt. thế mà họ vẫn thất bại đắng cay. Và không chỉ một lần. 14 năm sau, Quỷ đỏ lại vứt đi lợi thế 8 điểm ở vòng 32 để trở thành kẻ về nhì. Sir Alex đã mô tả đó là phút chốc tồi tệ nhất sự nghiệp.  >> kinh nghiệm huấn luyện chiến kê

Vì thế, Antonio Conte sở hữu lý do để lo âu. Đây mới là năm trước hết ông chinh chiến ở Premier League và chừng độ khó khăn ở giải đấu này là một trải nghiệm hoàn toàn khác so có thời còn dẫn dắt Juventus. Tại nước Anh, chỉ cần sai một li là sở hữu thể đi luôn danh hiệu trong lúc ở Italia, Juve của Conte luôn tạo ra khoảng bí quyết làng nhàng 10 điểm mỗi mùa mang đội đứng sau.

Conte phải luôn cẩn trọng vì trác tuyệt Anh dị biệt hoàn toàn mang Serie A 
Hiện Chelsea vừa thất bại, lần trước tiên sau 3 tháng và lần thứ 4 ở mùa này. Mọi thứ vẫn nằm trong giới hạn bởi mùa 2009/10, họ thua tới 6 trận nhưng vẫn đăng quang quẻ. ngoài ra, nó chỉ ra các tín hiệu đáng ngại, rằng sơ đồ 3-4-3 của Conte đang bị giải mã. đấy đã là trận thứ 7 liên tục họ không thể giữ sạch lưới và ngay cả khi dẫn trước, vẫn để cho đối phương lật ngược thế cờ.

Trong 10 ngày tới, Chelsea sẽ phải chạm trán 2 đối thủ khó chịu đến trong khoảng Manchester. ví như thắng lợi, áp lực tâm lý dĩ nhiên giảm để mang thể rảo bước tiếp đến ngôi vô địch. Nhược bằng ko, tương đối hot trong khoảng Tottenham sẽ đốt cháy họ. những vỡ vạc về mặt ý thức sở hữu thể phá hủy mọi công sức trước ấy. Hơn nữa bám đuổi phía sau lại là thầy trò Pochettino. nhắc trong khoảng khi bước sang năm 2017, Spurs mới là đội giành được phổ quát điểm nhất (26), chẳng phải Chelsea (20).

Nếu như Conte muốn làm điều gì đó để ngăn chặn kịch bản tồi tệ, ông phải thực hiện ngay, bằng phương pháp đánh bại Man City đêm nay.

Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer