Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Thầy gì từ trận derby Manchester bất phân thắng bại?


Theo đá gà trực tuyến sv388 Cuộc đại chiến giữa Man City và M.U rạng sáng nay mang thể không quyến rũ về mặt tỷ số nhưng đều đem tới cho Pep Guardiola và Jose Mourinho các bài học quý giá ở mùa giải trước hết làm cho việc tại thành Manchester.


Pep và Mou hoán sơ đồ ko hoán đổi chiến thuật


Pep Guardiola và Jose Mourinho đã quá phổ quát lần đối đầu có nhau. Thế nhưng rạng sáng nay tại Etihad, người hâm mộ lại lần trước hết được chứng kiến 2 nhà cầm quân đại tài này hoán đổi chiến thuật cho nhau. Thật vậy, M.U của Mourinho ra sân có sơ đồ 4-3-3 có Mkhitaryan ra sân trong vai trò "số 9 ảo". Trong khi đấy, Pep Guardiola lại sử dụng lược đồ 4-5-1 và Sergio Aguero tìm vai trung phong.

Để dễ nhớ, giai đoạn Pep và Mou liên tục đụng độ tại Siêu kinh điển, Pep chuyên dùng sơ đồ 4-3-3 và số 9 ảo Lionel Messi. Còn Mou? Suốt sự nghiệp của nhà cầm quân người ý trung nhân Đào Nha, ông luôn mang 1 trung phong chuyên "mắc màn" trong vòng cấm đối phương, trong khoảng Didier Drogba tới Milito, trong khoảng Benzema tới Diego Costa. bên cạnh đó, Pep và Mou chỉ hoán đổi sơ đồ chứ không phải hoán đổi chiến thuật. Pep vẫn kiểm soát thế trận lúc cầm bóng tới 70%.

Mou và Pep hoán đổi lược đồ chiến thuật cho nhau 

Pep và vấn đề trung phong 

Như đã nói ở trên, Pep dùng Aguero ở vị trí trung phong. Và các gì Aguero diễn tả chính là vấn đề của nhà câm quân người Tây Ban Nha trong mùa trước tiên làm việc tại xứ sở sương mù. đó là phung phí quá phổ thông thời cơ. thực tiễn, ngay buổi họp báo trước trận derby, Pep đã phải nhấn mạnh vấn đề này: "Trong phổ quát trận đấu, chúng tôi tiếp cận phổ quát hơn nhưng không ghi bàn. Cảm giác của tôi là chúng tôi ko đủ sắc sảo lúc tiếp cận vòng cấm đối phương".  >> Trực tiếp đá gà đấu trường thomo

Con số cho thấy, suốt trận chiến, Man City tung ra tổng cộng 13 cú dứt điểm, 6 đi trúng đích và kèm theo không lần nào bóng đi vào lưới (trừ tình huống việt vị của Gabriel Jesus). Riêng Aguero đóng góp tới tới 8 pha dứt điểm và đem cho người ái mộ cảm giác anh quá ích kỷ. Cứ bóng tới chân là trung phong người Argentina dứt điểm, đi ngược triết lý của Pep.

14 pha dứt điểm của Man City 
M.U thực thụ nhớ Pogba ví như như Man City tung ra 14 pha dứt điểm thì Con số ấy bên phía M.U là... 2. Tin được ko, nếu bạn không theo dõi trực tiếp trận chiến, 1 trong các đội bóng hùng mạnh nhất hành tinh lại chỉ có 2 pha dứt điểm trong suốt 90 phút. nhắc cả đặt trong điều kiện Mou xác định tử thủ tại Etihad và Man City khiến cho chủ thế trận thì Thống kê đó vẫn là chẳng thể chấp nhận nổi. Và vấn đề nằm ở chỗ M.U thiếu một cầu nối giữa hàng công và hàng thủ.

Kể rõ hơn, Fellaini đã ko hoàn tất được vai trò cầu nối trong ngày vắng bóng Pogba. Tiền vệ người Bỉ chỉ nhiều năm kinh nghiệm ở vai trò đánh chặn, gần như không thể gây đột biến hay đem đến tính thông minh. có thể Pogba chưa đáp ứng được kỳ vẳng từ mức phí 89 triệu bảng nhưng rõ ràng tiền về người Pháp trên tầm Fellaini. không phải bỗng nhiên Pogba được ví là sự hài hòa giữa Xavi và Ronaldo, một người mang mùa tạo ra 30 bàn thắng và 1 người với mùa ghi trên 50 bàn.

Không Pogba, sự kết nối giữa hàng công và hàng thủ M.U phát triển thành phong thanh 

Bailly, người điều khiển chiếc xe bus của Mou

 Mou cộng những học sinh hành binh tới Etihad mang ý đồ rõ ràng là dựng xe bus trước cầu môn De Gea. Và loại xe bus ấy đã đứng vững nhờ sự kiên cố của Eric Bailly. Hãy Quan sát những Thống kê Báo cáo Bailly thành công 50% số pha tắc bóng, 50% pha tranh chấp bóng bổng, 3 lần cắt bóng, 4 pha phá bóng và hai lần đánh chặn thành công. những mùa đến, chắc chắn Bailly vẫn sẽ là hạt nhân vun đắp hệ thống phòng thủ.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game đá gà miên tây
bongdalu Web Developer