Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Pogba chuyền và tạo cơ hội nhiều nhất Ngoại hạng Anh


Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ Paul Pogba của Man United từng bị phổ quát người chỉ trích là chơi không đủ tốt. bên cạnh đó, những Thống kê Báo cáo lại chứng minh anh ko phải tồi như phổ biến người tưởng. 


Thật vậy, tính tới thời khắc này của mùa giải Pogba đã thực hiện tổng cộng một.726 tuyến phố chuyền và tạo ra đến 53 cơ hội. Ở giải siêu đẳng Anh ko tiền vệ nào chạm được đến 2 cột mốc nhắc trên như ngôi sao điệu đà người Pháp.

Phát biểu sau trận M.U đánh bại Chelsea 2 bàn không gỡ vào đêm qua, Pogba tỏ ra bực tức lúc bị dư luận Tìm hiểu phải chăng hơn đồng hương N'Golo Kante: "Người ta đề cập rằng Kante là tiền vệ số 1 ở giải siêu đẳng. Tôi đồng ý mang điều đấy. Kante quả đúng là một tiền vệ bậc nhất, nhưng cậu ta không ghi nhiều bàn thắng, đúng không nhỉ? tại sao mọi người lại không nói tới chuyện này?

 "Số đông chỉ nhắc về những gì Kante đã làm cho trên sân. Anh đó nhận bóng, kết hợp và làm cho cuộc chiến diễn ra theo ý mình. Về phần mình, tôi cũng nỗ lực biểu hiện hết khả năng ấy chứ".

"Tôi ghi nhiều bàn hơn Kante, nhưng người ta vẫn kể anh ấy làm cho được thế nọ thế kia. giả dụ bạn nói đến khả năng ghi bàn thì cũng nên đề cập đến các tiền vệ khác". >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/



"Vấn đề là ở đây dư luận chỉ nói đến tiền và chuyển nhượng. sở hữu riêng tôi, trong đời thực chẳng người nào đáng giá 100 triệu bảng cả. khi kỳ chuyển nhượng đã kết thúc thì chúng ta ko nên bàn thêm về vấn đề này. Thay vào đó, hãy tụ họp tới những gì diễn ra trên sân và đề cập về bóng đá".

"Nếu họ muốn đề cập về tôi thì cũng thấp thôi, nhưng đừng so sánh các kiểu đầu của tôi với bóng đá. những gì diễn ra trong và ngoài sân là khác nhau, thế nên xin Cả nhà đừng mang đánh đồng tất cả".

"Khi ra sân tôi chỉ muốn chơi bóng có phần nhiều khả năng. Điều quan trọng nhất với 1 tiền vệ là trước tiên bạn phải khiến cho bóng chứ chẳng hề ghi bàn. Hãy nỗ lực kiến tạo cho đồng đội và nếu làm tung lưới đối phương thì càng hay. lúc mùa giải khép lại, giả dụ muốn phán xét thì Anh chị hãy căn cứ vào những gì mà cầu thủ đã gặt hái được", Poga kết luận.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer