Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Enrique khuyên fan Barca đừng tắt tivi sau phút 80


Theo http://choidaga.com/ HLV Luis Enrique khuyên các CĐV Barcelona đến sân Nou Camp cũng như xem trận chiến sở hữu Juventus qua tivi ko nên bỏ theo dõi các phút cuối trận. 


Ở lượt về vòng một/8 Champions League, Barca đã tạo nên cuộc lội ngược chiếc thần thánh trước PSG để đoạt vé vào tứ kết dù lượt đi thua tới 0-4. Họ ghi tới 3 bàn vào lưới PSG chỉ trong 7 phút cuối trận. Ở tứ kết, Barca rơi vào tình cảnh như vậy, thua Juventus 0-3 sau lượt đi. Trước lượt về trên sân Nou Camp, HLV Enrique hy vọng Barca sẽ lại sở hữu thêm 1 cuộc lội ngược dòng.

Enrique san sớt: “Đừng rời đi sau phút 80. Chúng tôi sẽ làm phần lớn cho đến phút chung cuộc. Chúng tôi đã với đêm tuyệt vời chống lại PSG và giờ với cơ hội khác để tái lập thành tích ấy. Cả đội cần kết đoàn sở hữu nhau cho tới phút 95. Barca từng ghi 3 bàn trong vòng 5 phút nên mọi chuyện đều có thể xảy ra”.  >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Barca đã mang màn lội ngược mẫu ngoạn mục trước PSG 
“Bất cứ điều gì cũng mang thể xảy ra trong bóng đá. những cầu thủ phải sản xuất các gì rẻ nhất sở hữu thể, nhưng mang Messi, chỉ 25% phong độ, anh ấy mang thể tạo ra tất cả dị biệt”.

Trước trận gặp PSG, Enrique dự báo Barca sẽ ghi 6 bàn để đi tiếp. Lần này, ông đặt mục tiêu 5 bàn cho Barca. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin: “Lần này, Barca phải ghi ít bàn hơn, chỉ 3 bàn. Nhưng tiêu chí của chúng tôi là 5 bàn thắng”.

Đó mang vẻ là chỉ tiêu khó khăn mang Barca bởi Juve chỉ thủng lưới hai bàn trong 9 trận Champions League mùa này. Nhưng, như Enrique đã nói, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và biết đâu, mong ước của HLV Barca lại phát triển thành hiện thực.
Đá gà ăn tiền ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn kjhi đăng ký tham giataij: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html`
bongdalu Web Developer