Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Barca: Buồn ơi, chào mi!


Theo http://choidaga.com/ Barcelona đã thua, một lần nữa, và lần này cơ may hồi sinh sắp như thường còn. Vậy nhưng để đứng dậy, Barca cần đối diện và đón nhận nỗi buồn 1 cách thức thanh bình. 


“…Buồn ơi, ta xin chào mi
khi người yêu ta đã bỏ ta đi
Buồn ơi, ta xin chào mi lúc tình yêu chấp cánh bay đi...”

Người nhạc sĩ tài tình Nguyễn Ánh 9 đã viết như thế để bắt đầu cuộc tự sự sở hữu nỗi buồn diệu vợi. Rạng sáng nay, Barcelona và toàn thể người ngưỡng mộ đội bóng này cũng đối diện tâm sự như vậy trên sân Juventus Stadium. 3-0, danh hiệu Champions League chấp cánh bay đi. một sự sụp đổ sở hữu hệ thống và được báo trước. đơn thuần, Barca thời điểm bây giờ quá bất ổn. Họ đã thua tại Công viên những Hoàng tử, gục ngã ở La Rosaleda cũng theo mẫu cách tan tác và hoảng loàn từ chuyên môn đến ý thức như vậy.

Và người ta sở hữu thể chỉ ra hàng loạt vấn đề của thầy trò Luis Enrique về thất bại trước Juventus. ấy là việc Barca thiếu tính liệu cho trận lượt về, thay vì chơi chặt chẽ họ lại nhồng lên tấn công. đó là việc HLV Enrique quá lạm dụng sơ đồ 3-4-3 vốn ko phải lược đồ căn bản của Barca. đó là sự hiện diện của lão già Jeremy Mathieu trên sân chứ chẳng hề Jordi Alba, hậu vệ cánh trái số 1 lý tưởng hàng đầu châu Âu. Và ấy là phương pháp Enrique nỗ lực cứu vãn tình thế bằng cách tung thảm họa Andre Gomes vào sân.

Tất nhiên, sẽ với các CĐV lạc quan về 1 cú lội ngược loại thần kỳ. Barca đã lội ngược loại được được PSG tại sao lại chẳng thể làm điều tương tự. Sức hot tại Nou Camp đủ khiến tan chảy mọi đội quân. Vậy nhưng, hãy Quan sát thực tại. Lý trí đang lấn lướt con tim lúc nhìn về cuộc tái đấu tại Nou Camp. ví như như Luis Enrique từng mạnh mồm tuyên bố Barca sở hữu thể thắng PSG 6-1 và thực tế đã xảy ra như thế thì hôm nay nhà cầm quân này đã phải ủ rũ thừa nhận cơ may lội ngược loại trước Juventus gần như bằng 0.  >> trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia

Thất bại trước Juventus sẽ chấm dứt một chu kỳ tại Barca 
Thứ nhất là bởi Juventus khác xa PSG. Người Ý không mong manh như người Pháp. Họ thực dụng hơn gấp bội phần. Bà đầm già thành Turin thì nổi danh lì lợm và sở hữu một hệ thống phòng vệ hết sức chắc chắn. Thứ hai, điều thần kỳ thường chỉ xảy ra một lần hoặc đề cập theo kiểu xác suất Báo cáo thì trăm năm mới xuất hiện một lần. chứng cứ là trước Barca, chưa đội bóng nào tại C1/Champions League đi tiếp trong thế đã thua 4 bàn ở lượt đi. Và Barca đã xài hết vốn ở trận đấu có PSG.

Thế nên, thay vì gặm nhấm nỗi đau thất trận, Barca cần với loại nhìn tích cực về chặng các con phố còn lại của mùa giải. ấy sẽ là khoảng thời gian gã khổng lồ xứ Catalan vãn hồi danh dự (tái đấu mang Juventus, Siêu kinh điển và Chung kết húi Nhà Vua) cùng lúc hoàn tất nốt kế hoạch cách mạng nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Luis Enrique sẽ ra đi, 1 chu kỳ mới sẽ bắt đầu và nền móng lực lượng Barca đang với vẫn đủ sức chinh phục mọi đỉnh cao.

MSN mang sa sút, nhưng đấy là sự sa sút của cả 1 hệ thống. Bộ ba này vẫn là nỗi bạt vía của mọi hàng thủ nếu nhận được sự hỗ trợ từ những đồng đội phía sau. Vấn đề nằm ở hàng tiền vệ và vị trí hậu vệ phải. những bản giao kèo Barca đã thực hiện vài năm qua để bù đắp cho sự ra đi của Dani Alves, Xavi Hernandez và phần nào là sự đi xuống của Iniesta đều gây thất vọng. trong khoảng Aleix Vidal, Andre Gomes cho đến Denis Suarez.

Nếu như có một mùa Hè chuyển nhượng thành công, như đã từng thành công có các bản giao kèo Ivan Rakitic, Jordi Alba, Luis Suarez hay Neymar. Dám chắc tham vẳng chinh phục ngôi cao của Barca sẽ lại hồi sinh mạnh mẽ. kể bí quyết khác, Barca cần sắp có nỗi buồn 1 cách thức thanh thản, sắp có chia ly một phương pháp nhẹ nhàng. Mọi thứ sẽ trở nên tươi sáng và trong treo, sự vô vọng sẽ tan biến và niềm hy vẳng phảng phất xuất hiện. Như câu hát:
"Buồn ơi hãy tới sở hữu ta
Để quên chuyện tình xót xa…”
Kèo đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer