Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Juventus xứng danh thương hiệu phòng ngự Italia


Theo game da ga tren mang Paulo Dybala rực sáng có một cú đúp rất sang trọng. Nhưng Juventus sẽ không thể với chiến thắng nếu như ko sở hữu hàng phòng thủ chơi cực hay. 1 lần nữa, thương hiệu phòng ngự kiểu Italia lại rực sáng ở trời Âu. 


Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez là 3 nhân vật chính trong màn ngược cái vĩ đại hàng đầu lịch sử hớt tóc C1/Champions League của Barca trước PSG tại vòng 1/8 mới đây (Barca thua 0-4 ở lượt đi nhưng thắng 6-một ở lượt về). Nhưng họ đã ở đâu trong thảm bại 0-3 của Barca trước Juventus rạng sáng qua? Họ chẳng đi đâu cả, vẫn đá chính, vẫn chơi đủ 90 phút. 

Chỉ sở hữu điều họ như món đồ chơi bị hàng thủ trứ danh của Juventus “đựng vào túi”, như phương pháp ví von của tin báo Italia. Tại Juventus Arena, M-S-N chỉ có… 2 cú sút trúng đích. hi hữu lúc nào bộ ba sát thủ này lại sở hữu tỷ lệ bắn phá cầu môn đối phương ít tới vậy, đặc trưng là lúc Barca vẫn vượt trội về thời gian kiểm soát bóng (68% so sở hữu 32%) và hơn gấp đôi về số tuyến đường chuyền (613 và 283). 

Phần lớn đã nói lên một đêm phòng ngự tuyệt vời của hàng thủ Juventus. Hãy bật băng ghi hình và thưởng thức lại những khoảnh khắc phòng thủ đỉnh cao. Phút 46, Messi có pha chọc khe cho Suarez. ấy là các con phố chuyền chết chóc. Nhưng Leonardo Bonucci dù xuất phát phía sau Suarez, vẫn kịp tung ra cú duỗi trước lúc để bóng đến chân trung phong người Uruguay. 

Ấy là pha choãi bóng xác thực tới từng centimet. Bởi chậm một tí là Bonucci sẽ không thể kịp cắt trục đường chuyền. Hoặc vào quá chân một tẹo là Suarez chắc chắn sẽ biết cách ngã để kiếm penalty. giả dụ là hàng phòng ngự khác, hay trung vệ khác không hề Bonucci, Barca rất có thể đã sở hữu bàn thắng.  >> Kinh nghiệm nuôi gà đá campuchia

Đấy là kỹ năng phòng thủ tư nhân. Xét về hệ thống phòng ngự thì Biaconeri cũng vừa mang màn trình diễn nghệ thuật phòng thủ khu vực thượng thừa. Mỗi khi một cầu thủ tiến công của Barca sở hữu bóng thì Juve luôn hình thành vòng vây mang 3 - 4 cầu thủ. nhắc nôm na, Bianconeri luôn tạo ra những “dòng hộp” ở mọi điểm hot trên sân và “nhốt” từng cá nhân M-S-N vào trong đấy. 


Trong những lần hi hữu hoi thoát ra được hệ thống phòng thủ, thì Barca lại chẳng thể chiến thắng được một người hùng nữa ở hàng thủ Juve, là Gianluigi Buffon. Thậm chí, sẽ không ngoa giả dụ đề cập pha cứu thua của Buffon ở phút 21 trong cảnh huống đối mặt Andres Iniesta chính là bước đột phá cuộc đấu. Bởi chỉ đúng 76 giây sau pha bóng xuất thần của Buffon, Dybala đã nhân đôi xa cách cho Juventus. 

Tổng kết, cặp trung vệ của Juve (Chiellini - Bonucci) đã với 4 lần tắc bóng, 4 lần đánh chặn và 11 tình huống giải nguy thành công. Hãy so sánh sở hữu 3 trung vệ của Barca để thấy dị biệt. Jeremy Mathieu, Samuel Umtiti, Gerard Pique tổng cùng chỉ có 3 lần tắc bóng, 2 lần đánh chặn và 7 lần giải nguy thành công, nghĩa là gần như đều kém chỉ số phòng thủ của chỉ hai trung vệ Juventus. ko chỉ hoàn hảo trong phòng thủ, hàng thủ Juventus còn biết cách tạo ra áp lực to sở hữu các pha lên biên liên tiếp của Alex Sandro và Dani Alves. Thậm chí, Chiellini còn là người ấn định chiến thắng 3-0. 

Bệ phóng cho thành công trong khoảng các CLB Italia tới ĐT Italia trước tới nay đều nằm ở sự chắc chắn của hàng thủ. Trước Barca, một lần nữa nhãn hàng phòng ngự kiểu Italia lại rực sáng.Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga thomo
bongdalu Web Developer