Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Bình phục chấn thương, Neuer sẵn sàng đá đại chiến với Real


Theo http://choidaga.com/ Đích thân HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich lên tiếng xác nhận chấn thương bàn chân của thủ môn Manuel Neuer không hiểm nguy và anh sẽ ra sân ở trận đại chiến sở hữu Real Madrid. 


Trận tứ kết lượt đi Champions League 2016/17 giữa Bayern và Real trên sân Allianz Arena ngày 13/4 đến đây, thủ thành Neuer sẽ kịp bình phục chấn thương bàn chân để ra sân trong khoảng đầu. Theo bật mí của HLV Ancelotti, thậm chí Neuer hoàn toàn sở hữu thể bắt chính ngay ở trận derby nước Đức với Dortmund ngày 8/4.

“Neuer đã sẵn sàng để ra sân trong các cuộc chiến mang Dortmund và Real. Cậu ấy sở hữu một tí vấn đề nhỏ ở chân, nhưng ko có gì hiểm nguy”, HLV Ancelotti san sẻ.

Mang những tuyên bố của chiến lược gia người Italia, Neuer kiên cố sẽ vắng mặt ở hai cuộc đấu của “Hùm xám” tại Bundesliga gặp Augsburg (1/4) và Hoffenheim (5/4). Bắt chính thay Neuer sẽ là thủ thành dự bị Sven Ulreich, người gần đây cũng bị trật khớp ngón tay.

Trước ấy, thủ quân của ĐTQG Đức đã dính chấn thương bàn chân trái trong buổi luyện tập hồi đầu tuần qua và phải can thiệp bằng một giải phẫu nhỏ vào hôm thứ Tư. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/


Neuer sẵn sàng cho trận đại chiến có Real 
“Bữa qua tôi đã sở hữu một cuộc phẫu thuật nhỏ ở bàn chân trái, mọi chuyện diễn ra thấp đẹp. bây giờ tôi sẽ tích cực tập tành để trở lại cộng đội bóng một phương pháp nhanh nhất”, Neuer đã đăng chuyên chở mẫu thông tin trên trang Twitter cá nhân hôm 30/3 gần đây.

Mùa này, trong 25 trận ở Bundesliga, Neuer chỉ phải vào lưới nhặt bóng 13 lần (nhàng nhàng 173 phút/bàn) và chỉ để lọt lưới 5 bàn sau 7 trận tại trường đấu Champions League.

Cũng ở trận chiến có Augsburg cuối tuần này, Bayern sẽ ko mang sự phục vụ của Xabi Alonso, Javi Martinez và Douglas Costa. Về trường hợp của tiền vệ người Brazil, HLV Ancelotti san sớt: "Chúng tôi tin rằng Costa mang thể tập dượt cùng đội bóng vào tuần tới. Tôi tin rằng anh ấy đã sẵn sàng cho trận gặp Real".

Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer