Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Bán Bacca, Milan bắt đầu “thay máu”


Theo gà đá thomo Sau trận derby thành Milan, ông chủ mới Yonghong Li của AC Milan đã với những bước đi đầu tiên trong công cuộc cải tổ đội bóng áo đỏ - đen. 


Vào tối thứ Ba theo giờ địa phương, GĐĐH Marco Fassone dưới sự giao cho của Ban chấp hành đã triệu tập cuộc họp kín có GĐTT Massimiliano Mirabelli và HLV Vicenzo Montella để vạch bàn chiến lược lớn mạnh CLB trong ngày mai sắp.

Bước đi đầu tiên là Phân tích lại đóng góp của từng vị trí, đồng thời tham khảo quan điểm của hội CĐV chính thức. Carlos Bacca là dòng tên trước tiên bị đưa vào “danh sách đen”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bacca là “đầu tàu” trên hàng công Milan. Chân sút người Colombia đã ghi cả thảy 31 bàn cho Milan. Mùa trước, anh mang 18 bàn, là chân sút chủ lực của Rossoneri. Mùa này, anh cũng kịp ghi 13 bàn. những Con số ko tệ chút nào.  >> kinh nghiệm đá gà

Ở tuổi 31, Bacca ko còn phổ thông “hạn dùng” với Milan 
Nhưng các người nào yêu mến đội chủ sân San Siro cần phổ thông hơn thế. Khả năng hài hòa không phải chăng sở hữu đồng đội và lối chơi hơi ỷ lại, chỉ quành ở vòng cấm địa của Bacca làm anh trong khoảng niềm hy vọng dần trở thành gánh nặng của CLB. Trong bóng đá hiện đại, giới chuyên môn cần rộng rãi hơn thế. Tiền vệ phải biết ghi bàn, còn tiền đạo cũng phải biết chuyền bóng. với chỉ 7 lần kiến tạo sau 71 trận, Bacca ko đáp ứng được đòi hỏi khắt khe của ban huấn luyện và NHM Milan.

Ở bối cảnh Deulofeu và Suso đang chơi lên chân, còn Gianluca Lapadula thuộc diện quy hoạch cho suất đá chính trong tương lai, thời gian cho Bacca ở San Siro không còn phổ biến. Thêm 1 chi tiết nữa, ngay sau buổi họp vào tối thứ Ba, GĐTT Mirabellivà HLV Montella đã đến dự khán trận Monaco - Dortmund trong phạm vi lượt về vòng tứ kết Champions League. Chắc hẳn cả 2 đang nhắm đến những mẫu tên sáng giá của cả Monaco lẫn Dortmund.

Đứng sau là sự hậu thuẫn tài chính của các ông chủ người Trung Quốc, Milan sẽ ko ngần ngại vung tiền đưa về tiền đạo sang trọng, chả hạn như Aubameyang. Bacca ko tệ, nhưng Milan rất nuối tiếc. đơn giản, là anh chưa đủ thấp cho tham vẳng của đội bóng Italia.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà avf nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia ại: dagacuasat
bongdalu Web Developer