Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Arsenal cần phép màu để lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh


Theo http://choidaga.com/ 1 đoàn quân rệu rã dưới sự chỉ huy của vị chủ tướng còn ko rõ về tương lai của bản thân, kiên cố phải cần tới phép màu để đạt được chỉ tiêu. 


Sân Selhurst Park nằm cộng thị thành London có đại bản doanh Emirates của Arsenal, 2 nơi chỉ cách nhau khoảng 20km. Nhưng việc tắc tuyến đường làm cho Arsenal tới muộn 45 phút so với kế hoạch ban sơ. Họ chuyển động 1 quãng con đường rất sắp, nhưng lại cần khoảng thời kì rất lâu. Trên BXH siêu đẳng Anh hiện nay cũng vậy, Arsenal cách thức Top 4 khoảng bí quyết không quá xa, nhưng có nhẽ, họ sẽ không thể “đi lại” đến vị trí đó cho tới khi mùa giải 2016/17 chấm dứt.

Arsenal kém Man City, đội bóng đang nắm giữ vị trí thứ 4 là 7 điểm, nhưng lại còn trong tay 1 trận chưa đấu. giả dụ thắng trận đá bù, nó sẽ thu hẹp xuống còn 4 điểm. đó là khoảng cách thức hoàn toàn mang thể san lấp. tuy vậy, điều ấy chỉ có thể xảy ra mang Arsenal của ngày xưa, nửa đầu triều đại Wenger, còn Pháo thủ hiện nay, chẳng người nào Quan sát mà thấy tia sáng nơi họ. Trận thua trước Crystal Palace đã kể lên điều đó.

Palace sở hữu lối chơi thực thụ đơn giản, nhưng Arsenal không hề mang phương bí quyết để ngăn chặn nó. Sự kết hợp thường xuyên nhất giữa 2 cầu thủ Palace thuộc về… thủ môn và tiền đạo. Trong cuộc đấu sở hữu Arsenal, Wayne Hennessey phất bóng 14 lần cho Benteke. Ba bản hợp đồng mùa hè của Arsenal, trung vệ Mustafi và 2 tiền vệ phòng ngự Mohamed Elneny và Granit Xhaka bất lực trong việc tranh chấp tay đôi có Benteke.

Palace thực hành lối chơi đơn giản nhưng Arsenal không thể ngăn chặn 
Walcott đeo băng đội trưởng nhưng anh không đủ tầm để vực dậy ý thức cho những đồng đội. 2 ngôi sao to nhất của Arsenal là Alexis Sanchez và Mesut Oezil không thể tạo ra đột biến trước sự coi sóc tỷ mỉ của đối phương. Trong hiệp 2, Oezil mất bóng hai lần chỉ trong vài chục giây.

Những mảng tối đấy đã hòa quyện vào nhau tạo ra hình ảnh u ám của Arsenal trong trận đấu có Palace. Lần trước hết trong mùa giải, CĐV Arsenal hát vang trên khán đài “Bạn ko xứng đáng được khoác lên người màu áo này”. Lần trước nhất, cầu thủ Arsenal bị chỉ trích. lúc những người quân nhân lại không xứng đáng khoác lên mình màu áo bộ đội, trong lúc chính bản thân chủ tướng còn ko rõ ràng về tương lai, thì đoàn quân ấy đang tiến sắp đến sự sụp đổ.  >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Những cầu thủ Arsenal lần đầu bị CĐV chỉ trích ở mùa này 
Ngay cả chút xíu niềm tin và chỗ dựa ít ỏi còn lại của đoàn quân đấy cũng không còn. Wenger chưa bao giờ thua trước Palace ở trác tuyệt Anh? Điều đó đã xảy ra. Arsenal chưa bao giờ thua 4 trận liên tiếp trên sân khách ở ngoại hạng Anh dưới thời Wenger? Điều đấy đã xảy ra. Pháo thủ cũng lần đầu để lọt lưới 3 bàn trong 4 trận liền trên sân khách kể từ năm 1929.

Kỷ lục buồn kéo dài gần thế kỷ đã bị Arsenal hiện tại phá vỡ lẽ. kí vãng đã ko còn chỗ dựa, bây giờ âm u khiến cho ngày mai của Arsenal phong thanh hơn bao giờ hết. 2 đối thủ được coi là dễ nhằn của Arsenal trong 8 trận còn lại mùa này (trên lý thuyết) là Middlesbrough và Stoke, nhưng Pháo thủ lại phải đá sân khách. Còn lại là các đội bóng đáng gờm như Leicester, Tottenham, M.U hay Everton.

Nhìn vào lịch thi đấu và tình trạng hiện tại, đúng là Arsenal cần một phép màu để lọt vào Top 4 trác tuyệt Anh 2016/17.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tai: https://choidagaweb.wordpress.com/choi-da-ga-online/
bongdalu Web Developer