Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Xét hậu vận, Ronaldo đang thịnh hơn hẳn Messi


Theo game đá gà cựa sắt campuchia So về phát xuất điểm, Lionel Messi nổi bật so sở hữu Cristiano Ronaldo. Thế nhưng, càng về cuối, siêu sao người ý trung nhân Đào Nha lại càng bứt phá mạnh mẽ. 


Căn số là dòng diễn đạt bên ngoài của sự sống. Sự sống mang sinh ra, vững mạnh và chết đi. Vạn vật đều có căn số và sự sống. chiếc cốc, cái chén, nước non, hành tinh, vũ trụ đều mang số mệnh và sự sống. không người nào sở hữu thể tự bản thân mình tạo ra số mệnh được. Con người là tổng hòa những mối quan hệ trong phố hội. bởi thế mọi hoạt động đều bị chi phối ít đa dạng. do vậy mới sở hữu câu mưu sự tại nhân thành sự tại thiên. 

Giả thử Gia Cát Lượng, tài sánh Quản Trọng, Nhạc Nghị, suốt đời cúc cung tận tụy giúp nhà Thục chinh phạt Trung Nguyên, trung hưng nhà Hán nhưng bất thành. Để rồi đến lúc lìa đời trên gò Ngũ Trượng phải ngửa mặt mà than: "Trời sinh Lượng sao còn sinh Ý". Ý là Tư Mã Ý, kém tài Gia Cát Lượng nhưng cuối cùng giành được phần thắng rốt cục. Nhưng chỉ tại thiên hay còn tại nhân thì cần phải coi xét. Đâu chỉ sở hữu cơn mưa bất chợt khiến Lượng ko giết mổ được Ý trong hang Hồ Lô.

Trước hết, Ý tuy kém tài Lượng nhưng trên 1 bàn cờ mà chỉ cần thủ hòa, lại được chơi trên sân nhà nếu nói theo tiếng nói bóng đá thì Ý đã thành công. Thêm nữa, Lượng ít tin người, việc gì cũng ấp ôm đồm nhưng mỗi khi giao việc lại... chọn nhầm người. Đơn cử như chuyện giao Kinh Châu cho Quan Vũ hay giao nhiệm vụ giữ Nhai Đình cho Mã Tốc. ví như nhà Thục còn Kinh Châu hay giữ được Nhai Đình, chuyện đánh Trung Nguyên thật tiện lợi hơn biết bao nhiêu. 

Chưa hết, Tư Mã Ý đâu chỉ có thắng mỗi Gia Cát Lượng, y còn giành phần thắng rút cục trong cuộc tranh đua nhất thống trần gian, lúc tạo tiền đề cho con cháu phế nhà Ngụy, bức hàng nhà Thục và nhà Ngô để lập nên nhà Tấn. Để sở hữu được chiến thắng rốt cuộc đó, Ý đã trải qua một thời kì dài nằm gai nếm mật có sự nhẫn nhịn phi thường. 

Ronaldo vừa với màn biểu diễn chói sáng trước Bayern 
Bóng đá ngót nghét thập kỷ qua cũng xuất hiện 1 cặp Ý và Lượng, đó là Ronaldo và Messi. So về tài nghệ, Messi chiếm phần hơn. anh tài của La Pulga sở hữu thể kể là thiên tính. Nhưng bằng các nỗ lực không biết mệt mỏi, Ronaldo chưa bao giờ chịu đứng sau đối thủ. chẳng thể khống chế trái bóng ngọt ngào, chẳng thể qua người chỉ bằng cú lắc mình nhẹ tựa lông hồng như Messi thì Ronaldo hướng đến những thứ mang thể hoàn thiện bằng sự khổ luyện. ấy là mau lẹ hơn, cao hơn và mạnh hơn.  >> Kinh nghiệm đá gà campuchia

Đến thời điểm bây giờ, người ta khởi đầu dự báo về sự kết thúc của đế chế do Ronaldo và Messi thống trị, lúc cả 2 đều đã bước qua tuổi “băm”. Nhưng một câu chuyện muốn chấm dứt thì phải có loại kết. Và các biến động trong vòng hơn một năm qua nhịn nhường như đang dần vén màn loại kết, cũng theo kịch bản của Ý và Lượng. 

Cụ thể, trong vòng một năm qua, Ronaldo hai lần bước lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển. Riêng 1 tuần qua thì CR7 tỏa sáng rực ranh con mang 5 lần đưa bóng vào lưới Bayern Munich, giúp Real giành vé vào bán kết trong thế chứa chan thời cơ bảo vệ ngôi vô địch song song cán mốc 100 bàn tại đấu trường Champions League. Cả hai cột mốc ấy, một dòng đã xảy ra còn một mẫu rất với thể xảy ra, đều khôn cùng vĩ đại. 

Cũng quãng thời gian đấy, Messi chìm nghỉm trong bức tranh chung tiêu điều chung của Barca và đội tuyển Argentina. Năm ngoái, Barca bị cái tại tứ kết bởi Atletico, Argentina lần thứ 2 liên tiếp thua Chile trong trận chung kết Copa America. Năm nay, đúng hơn là một tuần qua, Barca lần thứ 2 dừng chân tại tứ kết lúc đại bại trước Juventus. Chưa nói, so Juventus sở hữu Bayern, Bayern mới là đội bóng mang thực lực hơn, so Buffon sở hữu Neuer, Neuer mới là thủ thành trẻ khỏe, bền bỉ hơn. 

Messi mất điện trước Juventus 
Càng giật thột hơn nữa lúc Quan sát Con số trong vòng 6 năm qua, quãng thời kì mà siêu sao người Argentina ở độ tuổi đỉnh cao nhất của phong độ (24 tới 30 tuổi), Messi chỉ 1 lần cộng Barca đăng quang đãng tại trường đấu Champions League. Trong lúc đó, 3 năm qua Ronaldo và Real Madrid đã 2 lần quán quân châu Âu và đang hướng tới chức quán quân thứ 3. cố nhiên, để đăng quang đãng thì cần nỗ lực của cả tập thể, thế nên Ronaldo và Messi ở hai hoàn cảnh khác nhau. 

Sở hữu 2 cách thức để lập luận là “tại thiên” và “tại nhân”. Barca khí số đã hết, rệu rã trong khoảng con người đến lối chơi lại thường xuyên dính vào chuyện không hay (Vidal chấn thương, Messi và Neymar đều bị tố giác trốn thuế). Real trong khoảng ngày với Zidane thì như mang trong mình chân mệnh thiên tử, bởi sự may mắn lặp đi lặp lại 1 cách thức với hệ thống và khó lý giải. đó là tại thiên. 

Còn “tại nhân”? Dễ trông thấy Barca đang chịu hậu quả từ việc chuyển nhượng thiếu hiệu quả và phụ thuộc hoàn vào MSN. Real lại khác. thời điểm bây giờ đội bóng này chẳng phụ thuộc vào người nào cả vì người nào cũng mang thể tỏa sáng, đề cập cả cầu thủ dự bị. Thêm nữa, Ronaldo rất biết mình. Ở tuổi 32, anh chuyển hóa vai trò thành tiền đạo, ưu tiên dứt điểm 1 chạm hơn là cầm bóng đột phá rồi sút xa. 

Bằng chứng là 4/5 bàn thắng vào lưới Bayern của CR7 là dứt điểm 1 chạm. tất nhiên, Ronaldo cũng được những vệ tinh phục vụ quá phải chăng, trong khoảng Kroos, Modric, Benzema cho tới Asensio. Messi mang nằm mộng cũng không thừa hưởng điều đó bởi anh phải đảm nhiệm cả nhiệm vụ công ty lối chơi lẫn ghi bàn. Thế nên, lúc cả hai giải nghệ, chưa biết chừng Messi mới là người phải thở ngắn than dài vì sinh cộng thời sở hữu Ronaldo. Chung quy ăn nhau chỉ về hậu vận, trần gian vẫn thường nhắc thế.

Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html

bongdalu Web Developer