Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Cavani gia hạn hợp đồng với PSG thêm 2 năm


Theo gà đá thomo Trung phong Edinson Cavani đã chấm dứt các tin đồn về tương lai của mình bằng việc gia hạn hiệp đồng với PSG đến tháng 6/2020. 


Hợp đồng trước đấy của Cavani sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018 và tương lai của chân sút người Uruguay liên tiếp được nhắc suốt trong khoảng đầu mùa giải này. hơi rộng rãi đội bóng tại châu Âu thuyết phục Cavani chia tay sân Công viên những Hoàng tử.  >> Trực tiếp đá gà cựa sắt đấu trường thomo

Không những thế, mang việc tìm lại phong độ hủy diệt ở mùa giải này nhờ thoát khỏi dòng bóng của người đàn anh Zlatan Ibrahimovic, Cavani đã nhận được sự tin tưởng của BLĐ đội bóng. Và để ghi nhận đóng góp 44 bàn thắng sau 44 trận ra sân của Cavani, PSG đã đồng ý gia hạn hiệp đồng thêm 2 năm, tới tháng 6/2020.

“Tôi rất vui mừng lúc được gia hạn hợp đồng. Như tôi đã nói, tôi luôn mong muốn được thi đấu cho PSG. những CĐV và toàn bộ nhân viên ở đây đã biến đội bóng trở thành 1 trong những CLB to nhất toàn cầu”, Cavani san sớt sau buổi ký giao kèo.

“Tôi tin rằng CLB có tiềm năng để giành được những tiêu chí của mình. cộng nhau, chúng tôi sở hữu tất cả tham vọng trong các mùa giải tới”, chân sút người Uruguay kể thêm. nhắc trong khoảng khi gia nhập PSG trong khoảng Napoli tháng 7/2013, Cavani phát triển thành chủ công của đội bóng nước Pháp.

Ngày nay, chân sút 30 tuổi đã có 125 bàn thắng sau 192 trận cho PSG, trong đó mang 20 bàn tại Champions League – 1 kỷ lục của câu lạc bộ.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer