Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Chelsea có dám hy vọng về một “triều đại Conte"?


Theo http://choidaga.com/ Độc nhất chỉ Tottenham còn chút hy vọng đeo bám Chelsea trong khoảng nay tới khi Premier League 2016/17 hạ màn. 


Nhưng Tottenham khác hẳn Man United, Arsenal, Man City, Liverpool ở chỗ: đấy chưa bao giờ là đội bóng to thực thụ - chiếc đội bóng mang thể khiến cho cả toàn cầu bàng hoàng bằng cú nước rút hoành tráng, ngoạn mục, để đảo ngược quy trình hiện thời ở Premier League. Người ta chỉ với thể chờ xem một đoạn kết đầy kịch tính nếu như vị trí số 2 trước 8 vòng cuối thuộc về một trong 4 đội còn lại, thay vì Tottenham. đó là thực tế, dù vẫn biết bóng đá với thể sản sinh ra các phép lạ.

Vậy nên, vấn đề đặt ra với Chelsea hiện thời không hề là nên làm gì để giữ vững ngôi đầu bảng từ nay tới cuối mùa bóng. Họ cần làm gì sau khi đã chính thức trở lại ngôi quán quân Premier League?

Jose Mourinho là HLV sắp nhất từng đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League (năm 2015). Ông bị thải hồi ngay giữa mùa bóng kế tiếp. Trước ấy là Carlo Ancelotti. Ông cũng bị sa thải, chỉ vài giờ sau lúc kết thúc mùa bóng thứ hai (ngay sau mùa bóng vô địch). ví như tính cả Champions League hoặc Europa League, chúng ta lại thấy điều như vậy đối sở hữu các HLV Roberto Di Matteo hoặc Rafael Benitez. Liệu Antonio Conte với bước vào vết xe đổ của những người tiền nhiệm?

Trừ Alex Ferguson vốn là trường hợp đặc biệt, là duy nhất, chỉ mang 1 HLV khác từng kiểm soát an ninh thành công danh hiệu quán quân Premier League. ấy là Mourinho trong giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea, sở hữu các danh hiệu trong 2 mùa bóng liên tiếp 2004/05 và 2005/06. đó là công đoạn rực ranh đối mang cá nhân Mourinho.  >> Video đá gà trực tuyến ăn tiền

Nhưng bản thân ông cũng ra đi, ko lâu sau đấy. Chelsea dưới thời Abramovich chưa bao giờ có 1 HLV ổn định. đó là lý do tại sao họ chẳng thể có hẳn 1 kỷ nguyên thành công, dù khi bàn về kỷ nguyên thì chúng ta cũng không nhất mực cứ phải so sánh với sự cai trị sắp như tuyệt đối của M.U. Conte liệu mang thể dẫn dắt Chelsea một cách ổn định?

Claudio Ranieri là HLV “ổn định” gần đây nhất. Ông dẫn dắt Chelsea trong suốt 4 năm (2000-2004) và... ko kiếm được danh hiệu gì. Tỷ phú Roman Abramovich xuất hiện vào năm 2003. Chỉ sau mùa bóng trước nhất, ông chủ người Nga đã ngay lập tức thay HLV - dù danh hiệu á quân Premier League 2004 mà Ranieri đem về chính là danh hiệu cao nhất trong nửa thế kỷ Chelsea với thể vươn tới ở trường đấu VĐQG.

Từ đó đến nay, ghế HLV trưởng Chelsea mãi bất ổn. Tùy từng thời điểm, Chelsea đã thành công hoặc thất bại, nhưng chẳng bao giờ đội này sở hữu hy vọng thống trị như 1 “triều đại” trên quê hương bóng đá. không khó chỉ ra duyên cớ trước hết.



Abramovich, hoặc các “cánh tay phải” nào ấy, với muốn, mang cần, hoặc sở hữu dám mơ tới 1 kỷ nguyên thống trị? đấy là nghi vấn khó. nếu như câu trả lời là “có”, thì phần tiếp theo, làm cho sao để đạt tới sang trọng “thống trị” đấy càng khó gấp bội. có khi là khó hơn cả câu chuyện bản thân Abramovich làm cho sao để phát triển thành tỷ phú.

Khiến được việc khó mới tài, mới sướng, mới đáng lưu danh sử sách. Chứ sa thải HLV và bỏ tiền bồi thường hợp đồng thì lại quá dễ. Trong rộng rãi trường hợp, sở hữu khi còn bị cười chê, như kiểu “nhà giàu chơi ngông” chả sở hữu chỗ nào đáng phục.

Conte đến từ Squadra Azzurri và ông từng dẫn dắt Juventus trước khi cầm quân ở Azzurri. Tại Juventus, Conte đã quán quân Serie A 3 lần liên tục. Vậy nên, mang thể cho rằng Conte chưa bao giờ dẫn dắt 1 CLB mà ko lên ngôi VĐQG, suốt trong khoảng mùa bóng 2011/12 đến nay. Đã thấy bóng dáng của ứng viên có thể thiết lập một “triều đại” rồi, Abramovich giờ sẽ... làm cho gì? Hay là trước sau, một tỷ phú Nga vẫn chỉ là... tỷ phú Nga?
Chơi đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat
bongdalu Web Developer