Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Ronaldo dằn mặt đồng đội ở Real


Siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) vừa qua gợi ý HLV Zinedine Zidane nên xếp tiền vệ Toni Kroos thi đấu phổ quát hơn còn Luka Modric thì phong thái không còn được như trước. 


Tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho hay, Cristiano Ronaldo đã cương trực đưa ra quan điểm về cách thức tiêu dùng nhân sự cho HLV Zinedine Zidane trong công đoạn quyết định của mùa giải 2016/17.

Theo phân tích của CR7, tiền vệ Toni Kroos là nhân tố chẳng thể thiếu trong các trận chiến của Real Madrid và nên được dùng đến hết mùa giải thay vì sử dụng luân phiên.

Bên cạnh đó, người đá cặp có Kroos là Luka Modric bị Ronaldo Nhận định là ko mang được phong độ cao như trước đây. Theo Ronaldo, Isco xứng đáng được trao thời cơ hơn sau các màn trình diễn lý tưởng sắp đây, đặc trưng là trong trận thắng Sporting Gijon với tỷ số 3-2.

Nhiều đồng đội Real đã chán ngán có Ronaldo 
Việc Ronaldo bất ngờ Đánh giá phải chăng Modric được cho là "đòn dằn mặt" mà anh dành cho lực lượng cầu thủ từng quan niệm sở hữu Zidane về phong thái của Quả bóng Vàng 2016.

Hồi đầu tháng 3 mới đây, chính tờ báo này khẳng định Luka Modric, Mateo Kovacic, Gareth Bale và Alvaro Morata đã chuyện trò sở hữu chủ tịch Florentino Perez về trường hợp của Ronaldo.

Lúc đấy, Modric thất vọng vì những trục đường chuyền của anh không được CR7 tận dụng hiệu quả. Trong khi ấy, Kovacic cũng ko thả sức với phong thái thiếu ổn định của Ronaldo.

Trong lúc đó, Bale bắt buộc Perez xếp anh vào vị trí của nhân vật chính đề cập từ mùa giải tới. Cầu thủ người Xứ Wales muốn được giao phổ quát bổn phận hơn và trở nên tượng trưng mới của đội bóng.

Một cầu thủ khác tỏ ra ko ưng ý mang bí quyết thể hiện của Ronaldo là Alvaro Morata khi anh ko được đá chính thường xuyên còn người đồng đội đắt giá vẫn mang tên dù phong độ có như thế nào đi nữa.
bongdalu Web Developer