Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Trước Benfica vẫn là một M.U đúng chất Mourinho


Theo gà đá cựa sắt Không hoa mỹ, không vượt trội, gần như chẳng để lại dấu ấn chuyên môn rực rỡ nào, nhưng chung cuộc M.U của Jose Mourinho vẫn thắng Benfica 2-0 và chạm tay vào chiếc vé đi tiếp ở Champions League.





Trước Benfica vẫn là một M.U đúng chất Mourinho

Chỉ cần lấy thêm 1 điểm trong 2 cuộc đấu còn lại là, lần trước tiên trong 4 năm, Quỷ đỏ thành Manchester được góp mặt ở thời đoạn knock-out Champions League. Nếu CSKA Moscow hoặc Basel mất điểm về tay Benfica thì M.U thậm chí không cần ra sân cũng đã có vé. công bình nhưng mà nói, cũng khó nhưng hy vọng điều khác lạ gì khi M.U tiếp Benfica trong hoàn cảnh hiện tại. Họ đã thắng 1-0 trên sân đối phương ở loạt trận trước. Và họ còn phải thi đấu với một mắt nhìn về Stamford Bridge, nơi sẽ có cuộc quyết chiến Chelsea - M.U ở Premier League cuối tuần này. >> Kinh nghiệm đá gà

M.U không hề ghi bàn từ cảnh huống mở. Trên qui định, bàn đầu được ghi nhận là pha đốt lưới nhà của thủ môn Mile Svilar bên phía Benfica, khi bóng đã dội cột từ cú sút của Nemanja Matic, lại bật trúng Svilar rồi văng vào lưới. Bàn sau là cú phạt đền của Daley Blind, khi cuộc đấu chỉ còn 12 phút. Có vẻ như M.U hơi may mắn trong chiến thắng này.  mặt khác, người ta vẫn nói: bản lĩnh của một đội mạnh là họ vẫn thắng kể cả khi không xuất dung nhan, chơi không thuyết phục.

Nếu chỉ nhìn vào số liệu thống kê, sẽ chẳng thấy M.U vượt trội chỗ nào. tỷ lệ giữ bóng chỉ là 51%-49%. Số lần dứt điểm đúng hướng cầu môn là 5-4. M.U còn được hưởng phạt góc ít hơn (4-6)... Nếu cần tìm ra những số liệu cho thấy M.U hơn hẳn Benfica, thì đấy cũng chính là những chỉ số làm toát lên đặc điểm của M.U trong tay Mourinho. Họ lấn lướt về số lần thắng lợi trong tranh chấp bóng bổng (13-9), số lần tắc bóng thành tích (25-14), hoặc họ mất bóng ít hơn (10-19). M.U của Mourinho có thể không hay, nhưng đấy ngừng khoát phải là một M.U luôn chú ý trong từng pha bóng!

Mourinho tỏ ra có lý, khi ông nhấn mạnh một trong những chỗ thành tựu của M.U: không có cầu thủ nào chấn thương! Việc đưa Jesse Lingard và cầu thủ trẻ Scott McTominay vào mô hình đội chính cũng đã phần nào cho thấy thái độ “cầm chừng” của Mourinho. Đây không bao giờ là một cuộc quyết đấu, cũng không phải là trận quan yếu nhưng mà M.U phải thắng bằng mọi giá.

Còn gì nữa? Đấy vẫn là một M.U dường như chơi thể đủ chỗ cho cả Anthony Martial lẫn Marcus Rashford. món quà cho bàn thắng vào lưới Tottenham cuối tuần trước là Martial được đá chính ở trận này - đồng nghĩa Rashford phải ngồi ngoài. Và khi Rashford vào sân thì người bị thay ra cũng không phải là ai khác hơn Martial. Tuy đá hỏng phạt đền, nhưng mà Martial cũng chính là người kiếm được quả phạt đền ấy. Có vẻ như anh vẫn đang nhận được lợi thế trong cuộc cạnh tranh chỗ đứng với Rashford thời khắc này.

Một điểm đáng chú ý nữa, nơi đội bóng của Mourinho, vẫn chỉ là một... Sự nhạt nhòa. Henrikh Mkhitaryan lại phải ngồi ghế dự bị, và không có đóng góp đáng kể gì khi được vào sân trong hiệp 2. Tóm lại, rất khó chỉ ra M.U mạnh ở chỗ nào, trong thắng lợi này. Dưới hàng thủ, Eric Bailly còn bận bịu lỗi suýt dẫn tới bàn thua.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà casino 999
bongdalu Web Developer