Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Kyra Santoro đã tung ra loạt ảnh cực kỳ nóng bỏng và mê hoặc để động viên ĐT Anh


Người mẫu khét tiếng người Anh, Kyra Santoro đã tung ra loạt ảnh cực kỳ nóng bỏng và mê hoặc để động viên ĐT Anh trước trận đấu với Brazil đêm nay.

Trong loạt trận giao hữu quốc tế đêm nay, ĐT Anh sẽ đón tiếp Brazil trên sân Wembley là cuộc đối đầu được đông đảo giới chiêu mộ điệu chờ đón. Vị thế của ĐT Anh giờ đã văn minh hơn nhiều so với các kỳ Euro và World Cup gần đây, Bên cạnh đó đó Brazil dưới thời HLV Tite đang biến thành một đội quân bách chiến bách thắng. Thành ra, NHM đang chờ đợi một cuộc chiến thu hút và góp sức tới từ 2 đội.

Cùng hòa bình thường bầu không khí phấn chấn của trận chiến này, cô nàng xinh xắn Kyra Santoro đã khuấy động bằng một loạt ảnh khích lệ cực kỳ nóng bỏng và sexy.

Được biết, Kyra Santoro là khuôn mặt mẫu rất được ưa chuộng ở Anh. Cô nàng có đẳng cấp thời trang rất cá tính, lạnh lùng và khỏe khoắn. Đặc điểm nổi trội của Kyra là thân hình đẹp, gợi cảm và thú vui duyên dáng, thành thử cô nàng lập cập để lại tuyệt hảo sâu đậm trong lòng những người ưa chuộng đọc tạp chí bikini, người mẫu.

Kyra Santoro khá đặc biệt khi không thích xem phim hay ca nhạc, nhưng cô nàng lại thích xem bóng chày và bóng đá. Trước trận chiến hấp dẫn giữa 2 đội bóng hàng đầu của 2 châu lục đêm nay, thật khó để người đẹp có thể bỏ lỡ.

Mời Anh chị em trải nghiệm những hình ảnh gợi cảm hút hồn mà Santoro đã tung lên trang Instagram để khích lệ cho những chú "Sư tử" Anh đêm nay.










bongdalu Web Developer