Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Fabregas và các đồng đội không phản Conte


Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định toàn đội Chelsea vẫn một lòng ủng hộ HLV Antonio Conte, chứ không hề "phản thầy" như những lời đồn đại gần đây.



Fabregas và các đồng đội không phản Conte

Tuần trước, Conte tỏ ra cực kì căm thù về thông tin ông có thể bị đào thải, sau khi một nhóm cầu thủ Chelsea phàn nàn với tiền nhiệm trợ lý Steve Holland về các buổi tập khá nặng  nhà cầm quân người Italia đưa ra.

ngoài ra, trước sự việc này, Fabregas đã thông báo quả quyết anh cùng các bạn bè luôn ủng hộ Conte, song thừa nhận The Blues không thể duy trì được thể lực sung mãn như mùa giải trước do phải căng sức cả ở Champions League. >> trực tiếp đá gà hôm nay

"Không. Làm gì có chuyện chúng tôi than phiền về nguyên tắc huấn luyện của Conte. Mùa trước, Chelsea không phải đá Champions League, và các cầu thủ đều hiểu rõ sự gian khổ khi phải thi đấu thêm ở sân chơi này.

nguyên tắc đào tạo của Conte cũng như HLV thể lực đều chứa đựng ý thức của người Ý. Chúng tôi phải chạy nhiều và bảo đảm phục hồi thật nhanh. nhưng mùa giải này,  phải phân sức cả ở Champions League nên Chelsea không đủ thời kì phục hồi. Cứ mỗi 3 ngày chúng tôi đã phải ra sân.

Các cầu thủ Chelsea vẫn hài lòng với phương pháp huấn luyện của Conte
Các cầu thủ Chelsea vẫn hài lòng với lý lẽ đào tạo của Conte

game thủ chẳng thể thi đấu vào ngày thứ bốntới thứ Bảy rồi lại thứ Năm. bạn sẽ tiếp tục phải chạy. Điều đó là bất khả thi. game thủ cần hồi phụcngười chơi cần có nhân thể trạng tốt nhất cho cuộc đấu vào cuối tuần", tiền nhiệm tiền vệ Arsenal và Barcelona san sẻ trên BBC.

Fabregas và các anh em Chelsea từng bị buộc tội nổi loàn khiến Jose Mourinho mất ghế tức tưởi vào năm 2015. Dù vậy, tuyển thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn phủ nhận điều này, đồng thời cho biết anh vẫn còn bị ám ảnh bởi sự sụp đổ của The Blues và khiến "Người đặc biệt" phải khăn gói rời Stamford Bridge.

"Nhiều khi tôi vẫn tự hỏi bản thân về chuyện năm xưa. đôi khi tôi nằm trên giường nhưng mà không ngủ nổi khi nghĩ về sự sa sút thê thảm của Chelsea. Cho đến nay chuyện ấy vẫn ám ảnh tôi. Mối quan hệ giữa tôi và Jose rất tốt. Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau. Ông ấy có nhẽ là HLV tôi có quan hệ tốt nhất bên cạnh Arsene Wenger", Fabregas khép lại.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://webchoidaga.blogspot.com/2016/07/choi-ga-online.html
bongdalu Web Developer