Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Alan Pardew sẽ có mặt tại sân The Hawthorns


Không lâu sau khi thải trừ HLV Tony Pulis, BLĐ West Brom chuẩn bị báo cáo tân thuyền trưởng sẽ ngồi vào ghế nóng sân The Hawthorns. Đó là tiền nhiệm HLV của Crystal Palace, Alan Pardew.

Ngày mai, West Brom bổ nhiệm HLV Alan Pardew

Theo dự định, HLV Alan Pardew sẽ có mặt tại sân The Hawthorns đêm nay (giờ Việt Nam) để dự khán cuộc đấu trong phạm vi vòng 14 Ngoại hạng Anh giữa West Brom và Newcastle - đội bóng nhưng mà ông từng dẫn dắt giai đoạn 2010 tới 2014. Sau cuộc chiến này, vào tương lai (thứ tứ 29/11), các cuộc thương thảo và ký hợp đồng sẽ diễn ra.

Ngay sau khi ký kết giao kèo, HLV Pardew sẽ tiếp quản West Brom từ trợ lý Gary Megson và bắt đầu bước vào tập huấn. Cuối tuần này, chiến lược gia 56 tuổi sẽ cùng đội bóng mới chạm trán Crystal Palace, cũng là câu lạc bộ mà Pardew từng dìu dắt (mùa 2015/2016).

Được biết, HLV Pardew không phải là ưu tiên hàng đầu của West Brom sau khi loại bỏ Pulis. Cái tên nhưng BLĐ đội bóng nhắm đến là Slaven Bilic - người thế hệ bị West đam mê thải trừ cách đây không lâu, mà bất thành. Chính thành thử, cái tên Pardew thế hệ được nhắc đến như một sự thay thế. Theo tiết lộ, Giám đốc kỹ thuật của CLB, Nick Hammond có mối quan hệ thân mật và từng làm việc với Pardew tại Reading nên muốn đưa ông về dẫn dắt đội bóng.

Nói về đội bóng nhưng mình sẵn sàng hỗ trợ, chiến lược gia 56 tuổi người Anh bộc lộ địa điểm này là "một công việc hấp dẫn" với "một đội hình gồm nhiều cầu thủ có chất lượng".

bongdalu Web Developer