Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Juventus & điểm tựa Mandzukic


Theo http://choidaga.com/ Trong bối cảnh Gonzalo Higuain và Paulo Dybala thi đấu tương đối bất thường tại trường đấu Champions League, Juventus buộc phải trông cậy vào Mario Mandzukic để vượt hiểm địa trên sân Sporting Lisbon đêm nay.

Juventus & điểm tựa Mandzukic

Ngay trong trận lượt đi, đúng vào thời khắc Juve cần một bàn thắng để không chỉ lấy trọn 3 điểm, nhưng còn mở toang cánh cửa lọt vào vòng knock-out thì Mandzukic như từ dưới đất chui lên đánh đầu ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Juve. Bất chấp việc Dybala duy trì hiệu suất 1 bàn/trận tại Serie A, còn Higuain vừa lập cú đúp giúp Juve vượt qua Milan 2-0, thì phong thái của hai chân sút người Argentina vẫn là rất phập phù tại trường đấu châu Âu. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Trong những cảnh ngộ ngặt nghèo, khi Dybala lẫn Higuain đều yên tiếng, Mandzukic luôn đứng ra giải quyết hộ nhị bầy em tăm tiếng. Cú tấn công đầu tung lưới Sporting không phải là lần trước hết Mandzukic “giải cứu” Juve trong mùa giải này. Trước đó trong trận gặp Fiorentina tại Serie A, Manduzkic cũng ấn định thắng lợi 1-0 với cú tấn công đầu trong vòng cấm.

Manduzkic đã bị HLV Allegri đẩy xuống đá tiền vệ trái kể từ đầu năm 2017 trong một cố gắng thăng bằng mô hình đội 4-2-3-1. Anh không bị khớp nhưng mà còn ngay lập tức lý giải vai trò quan yếu bằng phong thái xuất sắc đẹp trong hành trình đi đến trận phổ biến kết Champions League của Juve. Đã gần một năm phải chơi ở địa điểm trái sở trường nhưng mà bạn dạng năng “sát thủ” vẫn không hề phai nhạt nơi Mandzukic. Tâm lý vững vàng là điểm không giống nhau to nhất giữa Mandzukic và bộ đôi Dybala - Higuain.

Ở một góc cạnh khác, việc hậu vệ kẻ thù buộc phải dành sự để ý cho Dybala & Higuain cũng là thời cơ để Mandzukic tỏa sáng. Đêm nay, Sporting Lisbon nếu không cẩn trọng thì rất có thể sẽ nhận đòn trừng phạt mang tên Mandzukic. >>http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html

thiên đường thứ 5 cho Mandzukic?
Nếu lập công trong trận chiến đêm nay, Mandzukic sẽ có lần trước hết trong sự nghiệp làm bàn ở 5 trận đấu liên tiếp tại Champions League. 4 Lần trước đó là tại bán kết lượt về với AS Monaco mùa trước, trận tầm thường kết với Real Madrid và nhị trận vòng bảng với Olympiakos, Sporting Lisbon mùa này.

bongdalu Web Developer