Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Kiatisuk đã nhận định gì về HCV của U22 Việt Nam



Cựu HLV đội tuyển Thái Lan kqbd, Kiatisuk ko bất ngờ có tấm HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam nhưng thừa nhận bóng đá Việt Nam đã thành công quá nhanh.



khi còn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan cũng như tuyển U23, HLV Kiatisuk Senamuang từng đưa ra tuyên bố gây tranh cãi là bắt buộc 10 năm nữa, Việt Nam mới thắng được Thái Lan. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại , bóng đá Việt Nam đã mang cú bứt phá rất mạnh mà bằng chứng là chức vô địch AFF Cup 2018 và HCV SEA Games 30.


Trong lúc bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái được những thành công ở khu vực và châu lục thì bóng đá Thái Lan lại với dấu hiệu chững lại. Ở SEA Games 30, tuyển U22 Thái Lan thậm chí còn nên xong bước ở vòng đấu bảng.


thethao247 nhắc về kì SEA Games mới rồi, HLV Kiatisuk cho biết ông ko bất ngờ khi U22 Việt Nam thi đấu thành công. Tuy nhiên, nhà cầm quân này nên thừa nhận rằng ông ko ngờ rằng bóng đá Việt Nam lại thành công nhanh như vậy.


"Tôi ko bất ngờ mang tấm HCV của U22 Việt Nam ở SEA Games 30 vì họ đã chuẩn bị cực kỳ lâu cho thành công này. Tôi bắt buộc chúc mừng Việt Nam nhưng không ngờ là họ lại thành công nhanh như vậy.



lúc còn dẫn dắt Thái Lan, tôi từng nghĩ phải ít nhất 10 năm nữa, Việt Nam mới thành công. Tuy nhiên, họ chỉ mất khoảng 6-7 năm để lên ngôi ở cả AFF Cup và SEA Games. Đáng kể là lứa thế hệ ngày nay của họ vẫn còn vô cùng trẻ", Kiatisuk nhận định trên Matichon.


Mặc tuy vậy k8us, Kiatisuk cho rằng U22 Việt Nam ko quá nổi trội U22 Thái Lan ở SEA Games 30. Nhà cầm quân này tin rằng bóng đá Thái Lan sẽ vươn mình trở lại trong thời gian đến .


"Mặc dù U22 Việt Nam vô địch ở SEA Games nhưng họ không vượt trội Thái Lan. Dù bị mẫu ở vòng bảng nhưng U22 Thái Lan đã chơi tốt. Chúng ta đang mang tầm thườngcầu thủ trẻ chất lượng nên có thể hướng đến tương lai", cựu HLV Thái Lan kể thêm.


Vào tháng 1 tới , bóng đá Việt Nam và Thái Lan lại với cơ hội tranh tài cao thấp khi tham dự VCK U23 châu Á 2020. U23 Việt Nam tham dự giải đấu này có tư nguyên tắc Nhà ĐK Á quân. Ở vòng loại , đội bóng của HLV Park Hang-Seo từng đánh bại Thái Lan có tỉ số 4-0.

Đá gà trực tuyến Web Developer