Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Liverpool vẫn giữ ngôi đầu bảng mà không có VAR


Không có VAR, giáo viên và học sinh của Jurgen Klopp sẽ có ít hơn năm điểm, nhưng vẫn tốt hơn sáu điểm so với đội thứ hai của Man City.

Liverpool được cho là đã được hưởng nhiều quyết định có lợi từ VAR, đặc biệt là sau chiến thắng 1-0 trước Wolves vào Chủ nhật ngày 29 tháng 12, mặc dù cả hai đều đúng: công nhận bàn thắng của Sadio Mane và từ chối gỡ hòa. bởi Pedro Neto.

Tuy nhiên, ngay cả khi từ bỏ các hiệu ứng của VAR trong mùa giải 2019-2020, Liverpool vẫn giữ ngôi đầu bảng. Theo The Sun, giáo viên và học sinh của Jurgen Klopp sẽ có 50 điểm, ít hơn năm điểm so với hiện tại và chỉ hơn nhóm sáu điểm, trong trường hợp này là Man City.
Kể từ đầu mùa giải, cmd368VAR có tổng cộng 58 quyết định, ảnh hưởng đến điểm số trận đấu. Riêng Liverpool, họ được hưởng lợi bốn lần và gặp hai quyết định bất lợi. Man City xếp sau, cũng được hưởng bốn quyết định có lợi, nhưng có tới ba nhược điểm.



Brighton là đội được VAR "ưu ái" nhất với bảy quyết định có lợi cho họ và chỉ có hai cho các đối thủ. Tuy nhiên, ngay cả khi không có VAR, chủ sở hữu Express vẫn giữ vị trí thứ 14 trên bảng điểm, mặc dù ít hơn so với điểm số thực tế.

keomalaysia Tottenham là đội bóng thăng hạng mạnh nhất nhờ VAR. Không có công nghệ này, giáo viên và học sinh của Jose Mourinho sẽ đứng thứ 12, thay vì thứ sáu như hiện tại. Tương tự như Liverpool, "Dậu" đã có thêm năm điểm nhờ phán quyết của VAR.

Chó sói là đội không may mắn khi VAR xuất hiện. Bao gồm cả những quyết định bất lợi trong trận thua trước Liverpool, các giáo viên và học sinh của Nuno Santo đã bị VAR tước mất tổng cộng bảy điểm, nhiều nhất trong số 20 đội bóng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu có bảy điểm, thay vì thứ bảy, "con ngựa đen" mùa trước sẽ mất thứ năm.

Xét về thứ hạng, Arsenal là đội thua nhiều nhất vì VAR. "Pháo thủ" sẽ xếp thứ chín, tăng ba bậc so với hiện tại.

kq xo so Bốn vị trí hàng đầu trên bảng điểm vẫn là Liverpool, Man City, Leicester và Chelsea. Tuy nhiên, Man City và Leicester hoán đổi vị trí, với năm điểm nữa sẽ thuộc về giáo viên và học sinh của Guardiola.
ngantran Web Developer