Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Philippe Coutinho là cầu thủ mất giá khủng khiếp nhất



Theo định giá của Transfermarkt k8vn, Philippe Coutinho là cầu thủ mất giá khủng khiếp nhất trong năm qua, bất chấp việc anh đã “hồi sinh” phần nào lúc chuyển sang Bayern Munich…

Gia nhập Barcelona mang mức phí chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử CLB là 155 triệu euro vào tháng 1/2018 nhưng Philippe Coutinho lại chơi không đúng như kì vọng của gã khổng lồ xứ Catalan. “Phù thủy nhỏ” trải qua nửa đầu năm 2019 tồi tệ và tới kì chuyển nhượng hè đã bị đẩy sang Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản cho phép CLB Đức sắm đứt vào hè 2020.



Tại Munich, Coutinho gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập nhưng cũng đã mua lại phần nào phong độ. Kết thúc quá trình lượt đi của mùa giải mang Bayern, ngôi sao người Brazil có 6 bàn thắng cộng 5 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân tại Bundesliga. Ở đấu trường Champions League, anh góp mặt đủ 6 trận tại vòng bảng và ghi 1 bàn, “dọn cỗ” 2 lần.


Tuy nhiên bongdatructiep, sự “hồi sinh” trong màu áo mới vẫn là không đủ để giúp Coutinho khôi phục lại giá trị bản thân, ít nhất là theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt. Kết thúc năm 2019, tiền vệ thuộc biên chế Barca chính là cầu thủ rớt giá rộng rãi nhất. Anh hiện chỉ được định giá 70 triệu euro, giảm đúng 1nửa giá trị (ban đầu là 140 triệu euro) so chiếm hữu hồi đầu năm.



Bayern mang thỏa thuận sắm đứt Coutinho vào hè 2020 sở hữu mức phí 120 triệu euro. Dù thế , Hùm xám mang thể lấy việc này khiến cho cơ sở để thuyết phụcBarcelona giảm giá bán tiền vệ người Brazil, kèm theo là trong ví như họ sở hữu nhu cầu sắm đứt.


Xếp sau Coutinho trong danh sách các cầu thủ rớt giá thảm hại nhất là Marcelo. Hậu vệ trái của Real Madrid đã trải qua giai đoạn lượt về mùa giải 2018/19 đáng quên bởi bị thương cũng như sa sút phong độ. Anh hiện chỉ được định giá vỏn vẹn 20 triệu euro, giảm 50 triệu euro so mang đầu năm.





2 chiếc tên tiếp theo đều thuộc biên chế Barca , đấy là Ivan Rakitic (25 triệu euro, giảm 40 triệu so với đầu năm) và Sergio Busquets (35 triệu euro, giảm 40 triệu somang đầu năm). Ngôi sao cuối cùng trong Top 5 lại là 1 cầu thủ Real Madrid - Marco Asensio (40 triệu euro, giảm 40 triệu so với đầu năm). Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha chơi ko mấy nổi trội ở công đoạn lượt về mùa trước và mùa này vẫn chưa mang đóng góp gì do bị đứt dây chằng chéo trước.


Gareth Bale cũng giảm đúng một nửa giá trị (từ 80 triệu euro xuống 40 triệu euro). Như vậy, trong Top 10 cầu thủ rớt giá chung nhất năm 2019, Barca “đóng góp” 4chiếc tên (Coutinho vẫn thuộc biên chế Barca) trong lúc Real cũng có 3 ngôi sao.


TOP 10 CẦU THỦ RỚT GIÁ THÊ THẢM NHẤT NẲM 2019 (Theo Transfermarkt ty le ca cuoc)


Đá gà trực tuyến Web Developer