Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Joaquin Sanchez đã đi vào lịch sử La Liga với cú hat-trick



Ở tuổi 38, ngôi sao chạy cánh kì cựu người Tây Ban Nha, Joaquin Sanchez đã đi vào lịch sử La Liga có cú hat-trick vào lưới Athletic Bilbao.

>>> Xem ngày đá gà thật chính xác



Nổi lên là 1 cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng của bóng đá Tây Ban Nha từ năm 2000, Joaquin Sanchez được biết rộng rãi trong khoảng thời gian khoác áo Valencia (2006-2011) cùng các năm được sử dụng cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha (51 lần ra sân từ năm 2001 đến 2007). Ở tuổi 38, khi nhiều đồng nghiệp đã treo giày từ lâu, anh lại khiến cả thế giới nên nhớ tới mình.


Trong trận đấu có k8us Athletic Bilbao thuộc khuôn khổ vòng 16 La Liga diễn ra tối qua, Joaquin đã tỏa sáng rực rỡ sở hữu cú hat-trick. Anh mở tỉ số cho Real Betis ở ngay phút thứ2, nhân đôi cách biệt ở phút 11 trước khi kết thúc pha phản công ở phút 20 bằng bàn thắng vật dụng 3.


Cú hat-trick của Joaquin giúp Betis có lợi thế dẫn trước 3 bàn chỉ sau 20 phút đầu và chung cuộc giành chiến thắng 3-2, qua đấy vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH La Liga. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp đã kéo dài được sắp 20 năm, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha lập hat-trick.


xem the thao cho biết ở tuổi 38 lẻ 140 ngày, Joaquin đồng thời cũng đi vào lịch sử chiếm hữu tư cách thức cầu thủ già nhất lập hat-trick tại La Liga. Kỉ lục trước đó do huyền thoại của Real Madrid, Alfredo Di Stefano nắm giữ suốt từ tháng 3 năm 1964. “Mũi tên bạc” từng lập hat-trick tại La Liga ở tuổi 37 lẻ 255 ngày.



Sau khi trở lại đội bóng thời thơ ấu là Betis vào hè 2015, Joaquin thực sự “hồi xuân” mang các màn trình diễn đáng kinh ngạc, vượt qua rào cản tuổi tác. Mùa này, anh mới vắng mặt trong đúng một trận của đội bóng thành Seville ở La Liga, ghi được 6 bàn và có 2 đường kiến tạo.
Đá gà trực tuyến Web Developer