Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Tình huống M.U ăn thẻ vàng nhanh kỷ lục



Scott McTominay đã phải nhận thẻ vàng chỉ sau 25 giây bóng lăn ở trận đấu của Man Utd sở hữu Newcastle.



Sau 3 trận sắp nhất toàn hòa và thua, Man Utd đã mua lại niềm vui chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng thời đoạn lượt đi Premier League mùa này. Tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã đánh bại tình địch với tỷ số đậm 4-1 để giành trọn 3 điểm. Anthony Martial, Mason Greenwood và Marcus Rashford là các người đã lập công cho M.U, trong khi Matty Longstaff ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.


Chiến thắng hôm nay của M.U cũng là một trận đấu rất đáng nhớ với cá nhân Scott McTominay. khi trọng tài vừa nổi còi khai cuộc, tiền vệ người Scotland đã liềnchiếm hữu pha vào bóng quyết liệt mang Sean Longstaff bên phía Newcastle. Kết quả, anh đã buộc phải nhận một cái thẻ vàng sau tình huống trên.



Đáng lưu ý  bet69 the thao, chiếc thẻ vàng này của McTominay chỉ đến sau đúng 25 giây bóng lăn. Chính thành ra , tiền vệ của M.U đã chính thức trở thành cầu thủ nhận thẻ vàng nhanh nhất trong lịch sử Premier League, kể từ khi kỹ thuật thống kê thẻ phạt được Opta áp dụng tại giải đấu này vào mùa giải 2006/07.


ko những vậy, McTominay còn ko thể thi đấu hết trận do dính bị thương . Sau 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên, tiền vệ 24 tuổi đã phải nhường chỗ cho Paul Pogba ở đầu hiệp 2. Anh thậm chí còn nên rời sân Old Trafford bằng nạng, làm cho giới ngưỡng mộ Quỷ đỏ không khỏi lo lắng.





Phát biểu trong buổi họp báo sau trận về ty le bong da, HLV Ole Solskjaer cho biết McTominay siêu có thể đã bị tổn thương dây chằng đầu gối. Dù chưa rõ mức độ nghiêm trọng nhưng đa dạng khả năng anh sẽ ko thể tham dự trận đấu có Burnley vào cuối tuần này.


Mùa giải này k8.com ,McTominay đã sở hữu tổng cộng 21 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường và ghi được một cú hat-trick. Trong 17 trận tại Premier League, anh đều được xếp vào đội hình nguồn gốc . vô cùng may cho Quỷ đỏ là Paul Pogba đã kịp trở lại sau thời gian dài chấn thương. Tính cả lần ra sân hôm nay, tiền vệ người Pháp mới chỉ mang trận đấu đồ vật 7 tại Premier League mùa này.
Đá gà trực tuyến Web Developer