Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Phân tích trận Inter 1-2 Barca



các nhân tố dự bị của Barca đã ko rơi vào tình thế mà ai cũng sở hữu thể thông cảm sở hữu họ về trận đấu “thua cũng được”...

>>> Đá gà tre campuchia siêu hay 



Barca đến Italia đối đầu Inter Milan ở trận đấu mà giới chuyên môn cho là thủ tục vì chẳng còn ý nghĩa gì về mặt chuyên môn. Barca đã cứng cáp chiếm hữu vé vào vòng knock-out Champions League có tư cách thức đội đầu bảng F.

do đó , lúc HLV Ernesto Valverde tung ra đội hình có phổ biến xáo trộn, đa phần đều hướng về khả năng Inter sẽ tận dụng cơ hội để giành nốt tấm vé còn lại của bảng đấu này. Tuy nhiên, những cầu thủ dự bị của Barca thì ko nghĩ vậy.

HLV Valverde vẫn đưa vào sân 1 số gương mặt của đội một như Clement Lenglet, Arturo Vidal, Ivan Rakitic và Antoine Griezmann nhưng có thể thấy, các gì họ thể hiện ko với sự khao khát bằng những nhân tố trẻ, những cầu thủ dự bị.


Theo bong da truc tuyen vtv6 Thủ thành Neto chiếm hữu 7 pha cứu thua. Trung vệ Jean-Clair Todibo – người được chấm điểm cao nhất trận, với 8 cú tắc chính xác, 3 pha ko chiến thành công và thậm chí là 3 pha đi bóng thành công cùng 1 pha dứt điểm. Moussa Wague vừa phòng ngự, vừa tấn công biên hiệu quả. Carles Alena chiếm lĩnh diện tích tốt ở khu trung tuyến. Hay Carles Perez vận động và dứt điểm tích cực để với bàn mở tỷ số.

Họ đều được chấm điểm cao hơn các nhân tố của đội hình một ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này. Hẳn nhiên, còn cơ hội nào để chứng tỏ khả năng của họ tốt hơn là chiến thắng trước kình địch mạnh như Inter.

Về phần Inter k8.com, họ ra sân sở hữu các cầu thủ tốt nhất nhưng không phải ai cũng khiến tốt nhiệm vụ. Romelu Lukaku với bàn thắng kéo lại nhưng thực chất, việc anh phung phí các cơ hội ngon ăn là 1 phần lý do khiến cho đội nhà bắt buộc trả giá.

phấn đấu của các hậu vệ hay Matias Vecino ở giữa sân vẫn là không đủ để giúp thủ thành Samir Handanovic giữ sạch lưới.
Đá gà trực tuyến Web Developer