Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Bí quyết đưa thành công Việt Nam đến ngày hôm nay của Park hang Seo


Thành công đến từ niềm tin khơi gợi nên chiến thắng

Thông tin từ xoc dia truc tuyen Chính tinh thần của những chiến sĩ sa vàng dòng máu dân tộc đã dẫn dắt tuyển Việt Nam vươn đến những tầm cao mới. Nó là chiếc chìa khóa vàng mang đến thắng lợi chiếc huy chương vàng Sea Games 30 và thật sự giải tỏa cơ khác của hơn 50 năm qua.

Ông không giấu được sự lo lắng khi thừa nhận đã từng nghĩ về những kết quả xấu khi thiếu vắng trụ cột, những cái tên như Thanh Thịnh , Trọng Hùng , Quang Hải không thể góp mặt . Tuy nhiên tuyển Việt Nam đã có một trận mãn nhãn chơi trên cơ và thắng một cách không thể thuyết phục hơn.
Chọn cho mình những chân sút hợp lý và chiều sâu đội hình Việt Nam ngay lập tức làm chủ cuộc chơi và kỳ tích khi luôn thành công bởi những pha bóng cố định. Chiến thắng 3-0 khép lại tất cả những nổ lực và là chiến thắng cách biệt vinh quang nhất trong lịch sử VN từ trước đến nay.
Sau lưng các cầu thủ có gia đình , người thân và toàn thể đồng bào dân tộc anh em. Ông Park tri ân sâu sắc đến cả ban huấn luyện , hậu cần đã hỗ trợ hết sức mình cho chiến thắng hôm nay
Bóng đá 366 Web Developer