Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Coutinho phải mặc áo kích cỡ trẻ em thi đấu



Từ lúc gia nhập Bayern Munich ca cuoc bong da ao, Coutinho phải mặc áo kích cỡ trẻ em thi đấu.



Thông tin Coutinho nên mặc áo kích cỡ dành cho trẻ em được trang chủ của Bundesliga xác nhận. NHM cũng nhận thấy điều này trong các trận đấu của Bayern Munich.


Theo trang chủ Bundesliga nha cai k8, Coutinho bắt buộc mặc áo kích cỡ trẻ em ở Bayern Munich vì cái áo dành cho những cầu thủ đội 1 Hùm xám quá rộng có ngôi sao Brazil. Vì thân hình “mỏng cơm” phải Coutinho không mặc vừa áo đấu của đội một.



Cũng theo trang chủ của Bundesliga, nhà tài trợ Adidas của Bayern Munich sẽ vẻ ngoài một loại áo riêng cho Coutinho để tuyển thủ Brazil mặc ở lượt về mùa 2019/20.


nha cai 11bet nên mặc áo trẻ em ở Bayern Munich nhưng điều này không ngăn được Coutinho tỏa sáng. Tiền vệ công 27 tuổi đã lấy lại phong độ tốt nhất từ lúc gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. tới thời điểm này, Coutinho đã ghi 7 bàn và với 7 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận.


Bayern Munich nhiều chủng loại khả năng sẽ mua đứt Coutinho sau mùa giải này. Về phía Coutinho, tuyển thủ Brazil từng nhiều lần nói thẳng muốn ở lại nhà ĐKVĐ Bundesliga thay vì trở lại Barcelona.
Đá gà trực tuyến Web Developer