Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Thầy trò HLV Mai Đức bình thường nhận mưa tiền thưởng


Rất nhiều công ty đã thưởng nóng cho ĐT nữ Việt Nam sau khi thầy trò HLV Mai Đức phổ biến bảo vệ chiến thắng tấm HCV SEA Games. bet169 thể thao


Tối qua, ĐT nữ Việt Nam đã đấu tranh bền chí và có được chiến thắng 1-0 trước Thái Lan sau 120 phút, qua đó lên ngôi quán quân SEA Games 30. Đây cũng là chức vô địch thứ 6 của ĐT nữ Việt Nam ở đại hội thể thao Đông Nam Á.



Bảo vệ thành công tấm HCV, ĐT nữ Việt Nam cũng đón nhận cơn mưa tiền thưởng từ các tổ chức trong nước. Theo xác nhận của một quan chức VFF, rất nhiều doanh nghiệp đã thưởng nóng cho thầy trò HLV Mai Đức bình thường và tổng số tiền đã vượt ngưỡng 10 tỷ đồng.



"Tôi chẳng thể nhớ hết đã có bao nhiêu đơn vị thưởng nóng cho đội. Ngoại giả, con số tính đến thời điểm này đã là hơn 10 tỷ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội", một quan chức VFF cho biết.



Số tiền này gồm khoảng 5 tỷ cho thành công vào chung kết trước đó, và những khoản thưởng nóng của Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện (1 tỷ đồng), VFF, Trưởng Ban bóng đá nữ VFF, kiêm lãnh đội bóng đá nữ Việt Nam tham dự SEA Games 30 Phạm Thanh Hùng cùng nhiều đơn vị khác.



Hình như đó, HLV Mai Đức chung cũng rất sung sướng sau thành công. Ông gửi lời cảm ơn tới các học trò và tổng thể người ngưỡng mộ do đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt quá thuyết trình ra giải đấu.tylebongda
tylebongda Web Developer