Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Ljungberg có chiến thắng đầu tay



Niềm vui của Arsenal trong ngày HLV tạm quyền Freddie Ljungberg chiếm hữu chiến thắng đầu tay đã ko được trọn vẹn lúc 2 ngôi sao quan trọng dính chấn thương…

>>> Địa chỉ bán gà đá Mỹ rặc thật uy tín saigon



Rạng sáng nay, Arsenal đã chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua ở con số 9 khi ngược cái thắng West Ham 3-1 ngay trên sân khách. Đây cũng là chiến quả đầu tay của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg. Dù thế , niềm vui của ông khó mang thể trọn vẹn khi bắt buộc nhận tin không vui từ 2 ngôi sao quan trọng là cặp hậu vệ cánh Hector Bellerin - Kieran Tierney.

Bellerin dính chấn thương gân kheo ngay trong khi khởi động trước trận, khiến cho Ljungberg buộc phải thay thế anh bằng tài năng trẻ Ainsley Maitland-Niles ở vị trí hậu vệ cần . Điều đáng đề cập là ngôi sao người Tây Ban Nha cũng mới trở lại sau chấn thương đầu gối dài hạn chưa được bao lâu.



Trong khi ấy soi keo 138bet, Tierney dù góp mặt trong đội hình xuất xứ nhưng cũng chỉ đá được vỏn vẹn 29 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Sead Kolasinac. Bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng của Arsenal dính bị thương vai sau pha va chạm với Michail Antonio bên phía West Ham trong vòng cấm đội nhà. Trước đó, với thông tin cầu thủ người Scotland đã gặp vấn đề ở vai suốt vài tuần trở lại đây và đó là lý do khiến cho anh ra sân khá tránh.


Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng ví như Bellerin cùng Tierney nên nghỉ thi đấu dài hạn, đấy sẽ là tổn thất phệ có Arsenal. Bộ đôi này là các sự lựa mua tốt nhất của Pháo thủ ở 2 cánh hàng phòng ngự và đặc trưng được đánh giá cao trong khâu hỗ trợ tấn công.


Trở lại mang trận gặp West Ham keo bong da truc tuyen, Arsenal đã bị dẫn trước trong hiệp một bởi cú đánh đầu của Angelo Ogbonna. rất may cho Pháo thủ là họ vùng lên kịp thời sau giờ nghỉ và có được một cú hat-trick trong 9 phút lần lượt do công của Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe cộng Pierre-Emerick Aubameyang. 3 Điểm trọn vẹn đã giúp đội bóng Bắc London trở lại nửa trên BXH Premier League mang vị trí đồ vật 9.

Đá gà trực tuyến Web Developer