Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

CLB Liverpool vẫn kém Chelsea



Liverpool vẫn kém Chelsea link vao w88; Valverde hết cửa ở lại Barcelona; Pep chê bai VAR; Roma gần đổi chủ; Shearer hết lời khen Arsenal của Arteta,... Là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.



Liverpool vẫn kém Chelsea. Đánh bại Wolves mang tỉ số 1-0, Liverpool đã kết thúc năm 2019 có 98 điểm/37 trận ở Premier League. Đây là thành tích cực kì ấn tượng của thầy trò Jurgen Klopp. Tuy nhưng mà , điểm số trung bình mà họ giành được trong năm 2019 chỉ là 2,65 điểm/trận, vẫn kém Chelsea của năm 2005 (2,66 điểm/trận).


Pep chê bai VAR thethao247. Chia sẻ sau trận thắng Sheffield Utd 2-0, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng về VAR. Ông khẳng định VAR đã mang lại quá chung phiền toái cho Premier League mùa này.


Valverde hết cửa ở lại Barcelona? HLV Ernesto Valverde vẫn còn hợp đồng với Barcelona tới năm 2021. Tuy nhiên, theo Marca, chiếm hữu đến 80% thành viên trong BLĐ Barcelona muốn nhà cầm quân này ra đi vào mùa hè năm 2020. mọi đều thất vọng mang màn trình diễn của đội nhà ở Champions League.


Atletico săn Alcacer. Sau khi Dortmund chiêu mộ tài năng trẻ Erling Haaland, tiền đạo Paco Alcacer đã bày tỏ mong muốn chia tay Signal Iduna Park. Theo Marca, Atletico Madrid tức thời đã yêu cầu chiêu mộ tiền đạo người TBN. HLV Simeone còn 1 lựa mua khác là Edinson Cavani (PSG).



Roma sắp đổi chủ. Theo Il Messaggero, trong kì nghỉ lễ Giáng sinh gần đây , tỉ phú người Mỹ, James Pallotta đã đạt thỏa thuận bán AS Roma cho tập đoàn Friedkin. Tập đoàn đến từ nước Mỹ đã chuẩn bị sẵn sàng 780 triệu euro để trở thành chủ mới của Roma.


Shearer hết lời khen Arsenal của Arteta. nhắc về trận đấu giữa Arsenal và Chelsea tối qua, cựu danh thủ Alan Shearer nhận định Arsenal đã có 80 phút xuất sắc. Ông đánh giá vô cùng cao những thay đổi của Pháo thủ dưới thời Arteta và tin rằng họ chiếm hữu thể lọt top 4.





Văn Đức bình phục 80% bongdatructuyen. nói về tình hình chuẩn bị cho V-League 2020, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cho biết Phan Văn Đức về cơ bản đã bình phục chấn thương, 80% khả năng sở hữu thể ra sân thi đấu. Điều ông lo ngại nhất là vấn đề thể lực của Văn Đức sau thời gian dài dưỡng thương.


TP HCM kể ko mang Anh Đức. Mặc dù đánh giá cao năng lực của Nguyễn Anh Đức nhưng TP HCM đã đề cập không mang thương vụ này do Anh Đức đã ở tuổi 35, trong lúc HLV Chung Hae-Seong muốn trẻ hóa lực lượng. hiện tại , Anh Đức vẫn chưa mang ý định giải nghệ sau lúc chia tay Bình Dương.

Đá gà trực tuyến Web Developer