Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Aubameyang được cho là đã đề đạt nguyện vọng



Pierre-Emerick Aubameyang được cho là đã đề đạt nguyện vọng được ra đi có ban lãnh đạo Arsenal.



Cuối tháng 1/ 2018 theo xem bongdatructiep, Pierre-Emerick Aubameyang chính thức cập bến Arsenal từ Borussia Dortmund với giá 55 triệu bảng. không mất nhiều thời gian để hòa nhập, tiền đạo người Gabon đã tạo nên tầm ảnh hưởng béo ở Emirates.


Mùa giải 2018-19 vừa qua , Aubameyang đã xuất nhan sắc giành danh hiệu vua phá lưới Premier League cộng với Mohamed Salah và Sadio Mane của Liverpool (cùng thành tích 22 bàn). Mùa này, cựu tiền đạo của Dortmund tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Pháo thủ. Anh còn vừa được trao loại băng đội trưởng sau vụ việc lùm xùm giữa Granit Xhaka và những CĐV nhà.



Tuy nhiên link vao w88, dù nhận được sự tin tưởng siêu lớn từ Arsenal, Aubameyang lại đang được cho là không mấy mặn mà có việc ở lại Emirates. Theo mách nhỏ của nhà báo uy tín Ian McGarry, thông qua người đại diện của mình, tiền đạo người Gabon đã đề đạt nguyện vọng được ra đi mang ban lãnh đạo Pháo thủ. Cụ thể, anh muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng đông gần đến.


Nguyên nhân chính làm Aubameyang muốn “dứt áo ra đi” chính là thành tích kém cỏi của Arsenal. hiện giờ , họ đang đứng trang bị 12 trên BXH Premier League mang 24 điểm, kém top 4 tới 11 điểm và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Dù tân HLV Mikel Arteta đã mang đến các chuyển biến tích cực, viễn cảnh Pháo thủ sở hữu thể đặt chân vào top 4 vẫn là hơi xa vời. Trong lúc ấy , cựu tiền đạo của Dortmund luôn khao khát được thi đấu ở đấu trường Champions League.


Về phía Arsenal empire777, họ cũng được cho là đã tính sẵn các phương án thay thế giả dụ ko thể thuyết phục Aubameyang thay đổi ý định. Moussa Dembele của Lyon, Kevin Volland của Bayer Leverkusen hay người cũ Olivier Giroud của Chelsea là các mẫu tên đã được nhắm đến .
Đá gà trực tuyến Web Developer