Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Barca bất ngờ chốt tương lai Rakitic



Theo tờ Marca k8vn, tiền vệ tuyển thủ Croatia Rakitic đã chốt tương lai ở Barca .



Trong nhiều chủng loại tuyên bố suốt thời gian qua, Rakitic bóng gió cho hay sẽ cân kể khả năng rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Tuyển thủ Croatia thất vọng và muốn ra đi vì ko thường xuyên được ra sân từ đầu mùa 2019/20.


Tuy nhiên w88club, theo Marca, Rakitic đã đột ngột thay đổi quyết định. Cụ thể, cựu tiền vệ Sevilla sẽ ko ra đi ngay tháng 1/2020 mà ở lại Nou Camp hết mùa 2019/20.



Rakitic đột ngột thay đổi quyết định về tương lai ở Nou Camp vì thời gian mới đây , HLV Valverde tung anh ra sân chung hơn. Cụ thể, tiền vệ tuyển Croatia đã được đá chính ở 4 trận gần nhất trước Dortmund, Atletico Madrid, Real Madrid Mallorca và Inter Milan.


Việc Rakitic đột ngột thay đổi quyết định về tương lai là tin ko vui có thông thường đội bóng đang đưa tiền vệ này vào tầm ngắm trong đó có Inter Milan, Juventus, Man United và Sevilla. Cả 4 đội bóng này cộng coi Rakitic là mục tiêu nhắm tậu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp đến .


Tương tự Rakitic bet69 the thao, Vidal cũng ko hài lòng vì ko thường xuyên được đá chính từ đầu mùa. Vị trí của cả Rakitic và Vidal bị ảnh hưởng vì tân binh De Jong. Tuyển thủ Chile cũng bóng gió cho hay sẽ cân nói tương lai ở Nou Camp sau lúc mùa 2019/20 khép lại.

Đá gà trực tuyến Web Developer