Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Trận chung kết Europa League rút ra điều gì




Chelsea đã trở thành nhà vô địch xứng đáng của Europa League sau lúc vượt qua Arsenal mang tỉ số 4-1 trong trận chung kết. phổ biến điều chiếm hữu thể rút ra sau 90 phút tại Baku rạng sáng nay…

1 . Lời chia tay ngọt ngào của Hazard

Rạng sáng nay, như thường lệ, Eden Hazard lại là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất giúp Chelsea giành chiến thắng chiếm hữu cú đúp bàn thắng cộng một đường kiến tạo. Tuy nhiên, đây cũng là lần cuối ngôi sao người Bỉ khoác lên mình màu áo The Blues. Màn trình diễn mưu trí trước Arsenal là lời chia tay ngọt ngào của anh dành cho NHM.



xem thêm : http://choidaga.com/da-ga-qua-mang-truc-tiep-tu-cac-truong-da-ga-uy-tin-nhat-dong-nam-a/


Dù không trưởng thành từ lò đào tạo trẻ hay gắn bó cả sự nghiệp có Chelsea nhưng Hazard vẫn xứng đáng được coi là huyền thoại ở sân Stamford Bridge. Anh đã với 352 lần ra sân cho The Blues, ghi được 110 bàn thắng, có 81 đường kiến tạo và giúp đội bóng thành London giành 6 danh hiệu.


2. Chiến thắng của HLV Sarri


Sau 19 năm, HLV Maurizio Sarri cuối cộng cũng với được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện. Dù gặp vô vàn gian nan và liên tục hứng chịu chỉ trích trong mùa giải thứ 1 dẫn dắt Chelsea nhưng chiến lược gia người Italia vẫn giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3 ở Premier League và vô địch Europa League.





giả dụ Chelsea vẫn quyết định chia tay Sarri, ông hoàn toàn sở hữu thể ra đi sở hữu tư bí quyết của một người chiến thắng và Juventus cứng cáp chẳng phải một bến đỗ kém danh giá hơn so với đội chủ sân Stamford Bridge.
 da ga cua sat : http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/


3. Lỗi không chỉ của Ozil


Nhìn chung, các cầu thủ Arsenal đã mang 1 màn trình diễn tồi từ công đến thủ nhưng thêm một lần nữa, mẫu tên Mesut Ozil lại bị réo lên trước tiên. Ngôi sao người Đức mờ nhạt là điều không thể phủ nhận nhưng các người trực tiếp mắc lỗi cũng xứng đáng bị chỉ trích.





Ainsley Maitland-Niles cho thấy sự non nớt lúc mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua chỉ trong 5 phút. Pierre-Emerick Aubameyang mất bóng dẫn đến bàn thua trang bị 4. ngoại trừ Alex Iwobi ghi bàn sau lúc vào sân từ ghế dự bị, những cầu thủ Arsenal đều thi đấu ko đạt đòi hỏi.


4. Tương lai ảm đạm mang Arsenal


Thất bại trong trận chung kết Europa League đồng nghĩa sở hữu việc Arsenal sẽ vắng mặt ở Champions League mùa đến. Theo báo giới Anh, Pháo thủ sẽ chỉ chiếm hữu vỏn vẹn 40-50 triệu bảng để “đi chợ” nếu không thể giành vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.





Số tiền này là quá ít ví như ko muốn kể chỉ là… tiền lẻ ở thời điểm bây chừ . không với tiền cũng chẳng với sứt hút, khó có thể hi vọng Arsenal sẽ với về được một tân binh thuộc hàng sao số ở kì chuyển nhượng hè. HLV Unai Emery mang lẽ sẽ bắt buộc tiếp tục hài lòng sở hữu những bản hợp đồng “hạng hai” hoặc ở dạng tiềm năng.

 da ga ucw88


5. Giroud chưa hết thời


Ở tuổi 32, Oliver Giroud cho thấy anh vẫn cực kì hữu dụng. Tiền đạo người Pháp đã sở hữu màn trình diễn xuất sắc đẹp ko kém gì Eden Hazard, đặc thù lúc ghi bàn mở tỉ số giúp Chelsea dễ đá hơn đa phần . chiếm hữu 11 bàn thắng, anh cũng vươn lên là Vua phá lưới của Europa League.





Tuy ko phải sự lựa tậu lâu dài nhưng ít nhất, Giroud cũng chứng minh rằng BLĐ Chelsea đúng khi tiếp tục đặt niềm tin vào anh bằng bản hợp đồng mới.


6. Kết quả có thể đã khác nếu Arsenal được hưởng 11m


Phút 19, Alexandre Lacazette thoát xuống và ngã trong vòng cấm. Thủ thành Kepa đã chiếm hữu tác động (dù cực kì nhỏ) nhưng trọng tài Rocchi ko cho rằng đây là 1 tình huống phạm lỗi và cũng từ chối sử dụng VAR.





Theo phần đông đánh giá, đây khó mang thể là 1 quả phạt đền cho Arsenal bởi Lacazette thực tế ngã vì ko giữ thăng bằng chứ không hề bởi tác động từ Kepa. Nhưng nếu như trọng tài Rocchi quyết định thổi phạt, kết quả với lẽ đã khác.
Đá gà trực tuyến Web Developer