Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Ưng ý phá kỉ lục do ‘đá tảng’, M.U vẫn nếm trái đắng


Dù sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng để có được chữ kí của Kalidou Koulibaly nhưng Man Utd vẫn bị Napoli khước từ thẳng cánh.

Trong kế hoạch tái thiết sau mùa giải tay trắng vừa qua, đưa về chí ít 1 trung vệ phong cách là ưu tiên hàng đầu của BLĐ Man Utd. Kalidou Koulibaly, “đá tảng” đang khoác áo Napoli và được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Serie A cũng như châu Âu chính là mục tiêu của Quỷ đỏ. Khác lạ, phó chủ toạ điều hành Ed Woodward rất “kết” cầu thủ này.


Theo nguồn tin từ m88bet, Man Utd đã chấp thuận phá kỉ lục CLB (hiện thuộc về Pogba, 105 triệu euro) khi gửi lời yêu cầu trị giá 110 triệu euro (tương đương 97 triệu bảng) tới Napoli cho trường hợp của Koulibaly. Ngoài ra, đội bóng miền Nam Italia vẫn thẳng thừng chối từ.



chủ toạ Aurelio De Laurentiis khẳng định Koulibaly “không phải để bán”. Trung vệ người Senegal có lao lý phóng thích hiệp đồng trị giá 150 triệu euro mà theo Gazzetta dello Sport, phải đến hè 2020, pháp luật này thế hệ có hiệu lực. Điều đó đồng nghĩa kể cả có chịu chi ra 150 triệu euro cho ngôi sao 27 tuổi, Man Utd cũng cần phải chiếm được cái gật đầu từ phía Napoli.



Nhiều khả năng, Man Utd sẽ phải chuyển sang mục tiêu khác. Dù vậy, Quỷ đỏ đang thực sự gặp gỡ khó khi những “chữ kí trong mơ” với họ như Raphael Varane (Real Madrid) hay Harry Maguire (Leicester) đều bị CLB căn bản chặn đường ra đi giống Koulibaly.

tylebongda Web Developer