Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Pogba tham lan. De Gea


Pogba là người tham lam, De Gea làm cho thế giới trở nên bí ẩn: Solskjaer giải quyết nó như thế nào?
Trong thời gian gần đây, Paul Pogba đang xuất hiện dưới dạng "mặt trái và lá" với MU. Sau khi Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid, Pogba đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng hương Pháp và nói rằng chơi cho "Kền kền trắng" là một giấc mơ đối với anh hoặc bất kỳ cầu thủ nào. .

Lịch thi đấu bóng da: http://tylekeobong.net/lich-thi-dau-bong-da-hom-nay/

Về phần Zizou, anh cũng nói rằng anh thực sự thích tiền vệ trung lưu giàu có như Pogba trong bối cảnh "Quả bóng vàng 2018" Luka Modric đã già và đi xuống.

Tuy nhiên, gần đây nhất, Paul Pogba đã khiến MU và Real "quay lưng" với tuyên bố "trên trời" của mình để tiết lộ tham vọng của mình.
Theo The Mirror (Anh), tiền vệ 26 tuổi người Pháp sẽ chỉ ở lại Old Trafford trong vụ chuyển nhượng mùa hè này nếu anh được trả mức lương cao nhất hiện tại ở Premier League như Alexis Sanchez, bỏ túi 460.000. bảng (hơn 13,9 tỷ đồng) mỗi tuần mà không cần thêm tài nguyên như bản quyền truyền hình hoặc quảng cáo, ...



Nếu game ban ca 79 Pogba không từ bỏ yêu sách quá mức này, MU hoàn toàn có thể chấp nhận bán anh cho Real hoặc Juve và mang về "Nhà hát của những giấc mơ" một tiền vệ tài năng khác như Saul Niguez (Atletico Madrid).

Trong khi đó, David De Gea chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới khi MU không chấp nhận yêu cầu tăng lương lên 350.000 bảng / tuần mà "Quỷ đỏ" phải suy nghĩ về viễn cảnh chia tay thủ môn. 1 người Tây Ban Nha vào mùa hè này. Mirror Online cho biết nguồn tin cho biết HLV Solskjaer đang nhắm đến hai mục tiêu đủ để thay thế De Gea trong khung gỗ mùa hè này.
Người đầu tiên là Jordan Pickford - thủ môn số 1 của Anh hiện đang chơi cho Everton và hiện được định giá 60 triệu bảng. Trong khi đó, người thứ hai mà Solsa muốn đưa về Old Trafford để thay thế De Gea là Jan Oblak. Thủ môn người Croatia 26 tuổi khó có thể chia tay Atletico Madrid vào mùa hè này.

Link xem trực tuyến bóng đá -  nếu điều đó xảy ra, Oblak hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục của Kepa Arrizabalaga (71,6 triệu bảng từ Athletic Bilbao đến Chelsea hồi tháng 8 năm ngoái) để trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
ngantran Web Developer