Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Đôi giày của Jack Grealish đấu giá đắt nhất




Tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa đã làm đa dạng người bất ngờ lúc sử dụng đôi giày rách rưới ở trận chung kết play-off thăng hạng với Aston Villa.
xem thêm : http://choidaga.com/manh-khoe-da-ga-viet-duoc-bat-mi-voi-nhieu-tro-bip-dan-ca-cuoc-can-biet/



Tâm điểm đáng chú ý nhất của bóng đá Anh tối qua là trận chung kết play-off thăng hạng Premier League giữa Aston Villa và Derby County tại sân Wembley. Đây được coi là trận cầu đắt giá nhất thế giới bởi tấm vé thăng hạng Premier League với giá trị ước tính 170 triệu bảng.


Tham dự trận đấu quan trọng như vậy, hẳn mọi cầu thủ đều muốn ra sân chiếm hữu vẻ tuyệt vời , từ màn trình diễn đến diện mạo vẻ ngoài . Tuy nhiên, tiền vệ Jack Grealish thì khác! Anh đã làm cho CĐV bóng đá Anh bất ngờ lúc dùng đôi giày rách rưới.



Đôi giày mà Grealish dùng ở Wembley tối qua đã bong tróc phần da bên ngoại trừ. có nhiều cầu thủ, đây là phế phẩm. Nhưng chiếm hữu Grealish thì khác! Anh quyết định giữ lại và sử dụng ở Wembley vì tin rằng nó sẽ đem tới may mắn. Thông tin này đã được tiền vệ của Aston Villa chia sẻ sau trận.

da ga ucw88

“Sau lúc trở lại từ bị thương , tôi dùng đôi giày mới nhưng lại ghi được siêu ít bàn thắng cũng như kiến tạo. Tôi nghĩ đôi giày cũ đem đến may mắn cho tôi buộc phải quyết định giữ lại và dùng ở trận đấu này”, Jack Grealish chia sẻ sau trận chung kết thăng hạng với Derby County.





Jack Grealish ko ghi bàn hay kiến tạo ở trận chung kết play-off nhưng đội bóng của anh đã xuất sắc đẹp đánh bại Derby County với tỉ số 2-1. có chiến thắng này, The Villa đã trở lại Premier League sau 3 mùa chinh chiến liên tiếp ở Championship. bởi thế , tiền vệ người Anh ko giấu nổi niềm vui sướng hạnh phúc.


“Tôi rất vui, ko có lời gì để diễn tả thêm nữa. Tôi ko thể giải thích được niềm vui ngày nay. Tôi từng nghĩ rằng mình sẽ rời Aston Villa (hồi đầu mùa). Nhưng 10 tháng sau, tôi ở đây, giúp CLB thân yêu của mình trở lại Premier League trong vai trò người đội trưởng. đa phần mang tới 1 cảm giác khó tả”, tiền vệ người Anh nói thêm.

xem da ga sv388
Đá gà trực tuyến Web Developer