Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Pep sắp được Man City trọng thưởng




BLĐ Man City đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới 5 năm mang Pep Guardiola sau lúc đội bóng hoàn thành cú “ăn 3” danh hiệu quốc nội.


xem thêm : http://choidaga.com/top-ga-choi-cung-nhung-giong-ga-da-cuc-chat-duoc-su-ke-tin-nhiem/

Mặc dù đã thua đau Tottenham ở tứ kết Champions League nhưng Man City vẫn sở hữu 1 mùa giải hết sức thành công. Họ trở nên đội bóng thứ 1 của nước Anh thâu tóm cả 3 danh hiệu quốc nội trong một mùa (gồm Premier League, FA Cup và Carabao Cup).


Sau 3 năm ở Etihad, HLV Pep Guardiola đã biến Man City biến thành thế lực khủng khiếp nhất nước Anh với đa phần các chiến thắng hủy diệt. Nhà cầm quân người TBN cũng tự tin cho biết The Citizens sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa ở mùa giải tới .


Chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt và thành công của Man City trong 3 năm qua, BLĐ đội bóng đã có kế hoạch “trói chân” HLV Pep Guardiola. Theo The Sun, họ sẽ gửi yêu cầu 100 triệu bảng cho 1 bản hợp đồng mới mang thời hạn 5 năm chiếm hữu HLV 48 tuổi.

truc tiep da ga: http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Mặc dù hợp đồng cũ của Pep vẫn còn 2 năm (vừa ký năm ngoái), nhưng BLĐ Man City cho rằng chiến lược gia người TBN xứng đáng được trọng thưởng mang các cống hiến tận tâm nhắc từ khi tới Etihad.


Đã mang 1 số nguồn tin cho rằng Juventus đang khu chợ mời Pep sau lúc chia tay Max Allegri. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Barca khẳng định ông đang hạnh phúc ở Manchester và ko muốn đi đâu cả.


Trong số các HLV bậc nhất thế giới, Pep ko phải là cái người thích “nhảy việc”. Trước lúc tới Man City, ông đã sở hữu 4 năm dẫn dắt Barca và 3 năm ở Bayern Munich.

da ga cua dao 
Đá gà trực tuyến Web Developer