Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Hé lộ tương lai của ‘hàng hot’ De Ligt và HLV Ten Ha


Gần như cứng cáp Ajax Amsterdam sẽ chia ly Matthijs de Ligt sau khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, thay mặt Hà Lan không muốn mất cả HLV Erik ten Hag. da ga cua sat truc tuyen

Hành trình kì diệu của Ajax Amsterdam tại Champions League mùa này đã khép lại theo phương pháp nghiệt ngã nhất khi họ thất bại trước Tottenham ở những giây cuối cùng ngay trên sân nhà dù nắm trong tay vô số lợi thế. Đại diện Hà Lan vẫn còn mong rằng dứt mùa giải với cú đúp quốc nội nhưng sau đó được xem là nỗi lo “chảy máu lực lượng” khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.








Frenkie de Jong là ngôi sao trên hết tìm kiếm được bến đỗ mới (đến Barcelona) và nối gót anh rời Ajax bản lĩnh cao được xem là cái thương hiệu “hot” vướng lại, Matthijs de Ligt. Trung vệ 19 tuổi từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của những đại gia châu âu cũng như Barcelona, Juventus, Bayern Munich hay Man Utd. Và điểm đến của anh mới đây cũng đã được “khoanh vùng”.




Trong buổi phỏng vấn với Sky Sport Italia, giám đốc điều hành Ajax, Edwin Van der Sar tiết lộ, De Ligt sẽ đến La Liga hoặc Premier League: ibet888


“Tôi nghĩ De Ligt đang chơi các trận đấu đến cuối cho Ajax nhưng tôi cũng hi vọng cậu ấy sẽ tìm được một bến đỗ danh báo giá. Cậu ấy đã ở đây từ khi còn được coi là một đứa trẻ và tương lai sẽ gia nhập một CLB lớn.


De Ligt sẽ đến Anh hoặc Tây Ban Nha, tôi nghĩ cũng như vậy”.


như vậy, Bayern và Juventus nhiều khả năng sẽ khó giành được chữ kí De Ligt. Barca, cũng như đồn đoán suốt quãng thời gian qua vẫn là ứng viên hàng đầu nhưng các đại gia Premier League, trong đó có Man Utd rất có thể hi vọng.


chưa dừng lại ở đó, trước các thông tin HLV Erik ten Hag đã và đang được Bayern theo sát, Van der Sar cũng giải bày quan điểm của Ajax là phải giữ chân chiến lược gia con người Hà Lan:


“Dự định của chúng tôi là giữ chân Ten Hag. Chúng tôi biết sẽ có không ít đổi khác trong đội hình nhưng ít nhất cũng muốn để lại đội ngũ huấn luyện”. xem bongdatructiep
tylebongda Web Developer