Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Thuyền trưởng Emery đau đầu vì Petr Cech




HLV Arsenal, Unai Emery đang siêu khó xử lúc người mến mộ đội bóng này kêu gọi ông cái bỏ Petr Cech để dùng Bernd Leno ở trận chung kết Europa League.
xem thêm : http://choidaga.com/tuyen-chon-ga-da-cua-sat-bang-kinh-nghiem-von-cua-su-ke-cuu/




Đầu mùa này, Petr Cech vẫn là thủ môn số 1 của Arsenal. Tuy nhiên, phong độ kém cỏi làm cho lão tướng người CH Séc mất vị trí vào tay tân binh Bernd Leno. ko muốn tạo ra ko khí căng thẳng trong phòng thay đồ, HLV Emery quyết định để Cech bắt chính ở Europa League.


tới thời điểm này, Cech đã bắt 10 trận cho Arsenal trên hành trình tiến vào trận chung kết Europa League. Theo kế hoạch thông thường, thủ môn 37 tuổi người CH Séc sẽ tiếp tục được bắt chính trước Chelsea đêm nay. Tuy nhiên, đây là trận đấu đặc thù quan trọng với Arsenal, bởi lẽ nó là cơ hội duy nhất giúp họ giành vé dự Champions League mùa sau.

xem da ga cua sat
Chính bởi vậy , hồ hết người ái mộ Pháo thủ đã kêu gọi HLV Emery loại Cech và sử dụng Leno, người trẻ trung và sở hữu phong độ cao hơn hẳn. Việc này khiến HLV người Tây Ban Nha cực kì khó xử, đặc thù lúc đây cũng là trận cuối cộng của Cech trước lúc giải nghệ.


Chia sẻ trước trận đấu, HLV Emery xác nhận ông đã đề cập chuyện đông đảo mang Cech nhưng từ chối đảm bảo vị trí bắt chính của thủ môn này. HLV Emery nói mang cácphóng viên: “Tôi muốn kể có các cầu thủ của tôi trước hết. bởi vậy , ngày mai tôi mới bật mí đội hình cho những bạn”.


“Tôi sở hữu thể đề cập hầu hết về Cech, đấy là một người đàn ông hợp lý , 1 cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp . Thái độ của cậu đấy vô cùng tuyệt vời và trận đấu ngày mai sẽ là trận cuối cùng trong sự nghiệp của cậu ấy . Tôi muốn làm cho điều gì ấy quan trọng mang cậu ấy . đấy là nội dung cuộc nói chuyện của chúng tôi. Tôi muốn làm điều gì đó quan trọng mang Cech ở khoảnh khắc cuối cùng của sự nghiệp, cho dù cậu đó chiếm hữu thi đấu hay không”.

http://choidaga.com/da-ga-ucw88/
Đá gà trực tuyến Web Developer