Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Phân tích trận Barca 2-0 Getafe




Trong ngày những đồng đội thi đấu không tốt do ảnh hưởng từ trận thua Liverpool, Arturo Vidal chính là người vực dậy Barcelona…
http://choidaga.com/chon-ga-mai-choi-va-nhung-nguyen-tac-vang-quan-trong-khi-nuoi-da-ga/
Trở về Nou Camp sau thất bại lịch sử trước Liverpool ở Champions League, những cầu thủ Barca dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi buồn. Đôi chân của họ tỏ rõ sự nặng nề và mỏi mệt. Điều này làm Blaugrana dù được chơi trên sân nhà vẫn thi đấu "như gà mắc tóc" trước Getafe. Trong lúc gian nan, Arturo Vidal đã chứng tỏ bản lĩnh của mình và vực dậy đội nhà.



không chỉ là người ghi bàn mở tỉ số giúp Barcelona bừng tỉnh, Vidal còn là người thi đấu năng nổ và hiệu quả hàng đầu. ngoại trừ đóng góp trong tấn công, tiền vệ người Chile cũng hỗ trợ đắc lực cho hàng phòng ngự với 4 lần tắc bóng thành công và 5 lần thắng ko chiến. “Chiến binh” người Chile xứng đáng là cầu thủ tuyệt vời nhất trận.

http://choidaga.net/ga-da-deo-dai-va-ben-bi-suc-luc-khi-di-da-bang-bi-quyet-bi-co-truyen/

ko kể Vidal, cũng ko thể bỏ qua đóng góp của Lionel M10 lúc thủ quân Barca in dấu giày trong cả 2 bàn thắng (thực hiện quả đá phạt ở bàn mở tỉ số và khiến hậu vệ địch thủ phản lưới nhà ở bàn nâng tỉ số lên 2-0).


Trong lúc ấy , Philippe Coutinho tiếp tục mang 1 trận đấu đáng thất vọng. không tung ra được dù chỉ một cú sút, ko 1 lần đi bóng thành công và cũng chẳng có đường chuyền nguy hiểm nào cho đồng đội. Tiền vệ người Brazil tiếp tục cho thấy anh đang dần trở nên “bom xịt” của Barca .


Đáng tiếc cho Getafe khi đây là trận đấu mà họ đã chơi siêu cố gắng . Trên hàng công, Molina là mối đe dọa thường trực có Barcelona sở hữu không dưới 3 cơ hội ngon ăn nhưng anh đều dứt điểm ko thành công. Ở tuyến dưới, thủ thành Soria cũng sở hữu 1 màn trình diễn ổn dù nên vào lưới nhặt bóng 2 lần.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Đá gà trực tuyến Web Developer