Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Sợ Messi, Van Dijk kêu gọi bầy giúp đỡ


Theo ghi nhận từ tylebongda, Trung vệ Van Dijk đã kêu gọi bầy hỗ trợ kèm Lionel Messi ở trận Liverpool thua Barcelona với tỷ số 0-3


Phút 32 trận lượt đi bán kết Champions League giữa Barcelona và Liverpool, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng theo đội bóng xứ Catalan, ống kính máy quay chộp được một cảnh tượng vui nhộn. E ngại sự nguy khốn của Leo Messi, Van Dijk đã ra hiệu cho bầy Andrew Robertson đến giúp sức mình trong việc kèm ngôi sao Argentina.



hành động của Van Dijk biến thành chủ đề buôn dưa lê sôi nổi trên mạng xã hội. Khá nhiều CĐV đã chế giễu trung vệ 75 triệu bảng “sợ” thủ quân Barcelona.

“Van Dijk sợ Messi và phải kêu gọi bè đảng trợ giúp”; “Van Dijk không bằng Smalling bởi tối yêu cầu Smalling từng công bố ‘mang Messi đến đây’’’... Là 2 trong số nhiều bình luận mỉa mai cầu thủ của Liverpool mà 1gom cập nhật được.


Dù bị Van Dijk theo kèm khá sát nhưng Leo Messi đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao Argentina đã thoát khỏi sự ‘chăm sóc’ của Van Dijk và hàng thủ Liverpool ghi bàn nhân đôi ngăn cách cho Barcelona sau cú đá dội xà ngang của Suarez. Ngoài ra, Messi đã ghi 1 bàn thắng đẹp tuyệt vời từ cú đá phạt trực tiếp, ấn định thắng lợi 3-0 cho Gã mập mạp xứ Catalan.


Sau trận, Van Dijk bị nhiều BLV trong đó có Rio Ferdinand chỉ trích vì bận rộn lỗi dẫn đến bàn thua trên hết của Liverpool. Đi theo, trung vệ Hà Lan dường như không chặn lại kịp thời để Luis Suarez chọc thủng lưới Liverpool.

Nguồn: kqbd
tylebongda Web Developer