Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Pep luôn biết cách làm cho cả giới bóng đá phải kinh ngạc


"Luận điểm tôi đưa ra, để giảng giải về sự tôn trọng và mến mộ dành cho Guardiola, đó là vẻ đẹp của lối chơi nhưng mà ông ấy xây dựng cho các đội bóng là không thể bắt chước. Guardiola đã sản xuất những đội bóng mẫu mực", Marcelo Bielsa nói trong buổi họp báo hôm qua 13/5.

Bet365 đưa tin

Pep Guardiola từng truyền tụng Marcelo Bielsa là "HLV giỏi nhất thế giới". Năm 2008, trước khi dẫn dắt Barca, ông thậm chí từng gặp mặt tiền bối để lấy lời khuyên. Từ đó tới nay, Guardiola đã gặt hái rất nhiều thành công trong công tác đào tạo. Chiến tích mới nhất của ông là bảo vệ chiến thắng chức quán quân siêu việt Anh.


"Chúng ta luôn cho rằng 'Liệu Guardiola sẽ làm được gì nếu không có các cầu thủ ở Barca?' và phải tin rằng các cầu thủ Barca rất đặc biệt. Các cầu thủ nhưng mà Guardiola có ở Bayern Munich và Man City cũng xuất dung nhan. nhưng mà tài năng để phát hành một cách chơi chỉ có thể thấy ở các đội bóng của Guardiola cần thiết hơn nhiều so với những cầu thủ ông ấy có", Bielsa - người đang cố gắng đưa Leeds United trở lại với siêu việt Anh - nói.

"Tôi không nói rằng các cầu thủ không quan trọng. nhưng mà tôi nhấn mạnh kỹ năng sáng tạo của Guardiola. Những thứ game thủ chẳng thể phân tích biến thành một điều bí mật với những ai không hiểu về chúng. Khi xem các cuộc đấu của Man City, tôi tự thấy mình ngu dốt. Tấm ảnh có cảnh 10 cầu thủ ở trước vòng cấm của họ và City luân chuyển trái bóng, tìm khoảng trống để đưa nó vào trong. Tôi thấy điều đó thật hoàn hảo và nỗ lực hiểu, sao chép nó. mà game thủ chẳng thể bắt chước các đội bóng của Guardiola", ông nhấn mạnh. "Khi xem City thi đấu, tôi tự hỏi 'phương pháp là gì?'. Chúng ta phải lặp đi lặp lại điều gì để đá được vậy ? Chúng ta phải chuẩn bị trước điều gì để có thể bẻ gãy một hàng thủ co cụm như thế? nhưng bạn chẳng bao giờ tìm được còn họ thì luôn biết cách"
Bóng đá 366 Web Developer