Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Eden Hazard sớm hứa hẹn ngày tái ngộ Chelsea


Bên cạnh việc công nhận sẽ chia tay Chelsea, Eden Hazard còn đãi đằng mong muốn được tái ngộ The Blues ở Champions League mùa đến. bau cua online

Đích thân Eden Hazard đã xác nhận việc anh chính thức rời Chelsea sẽ sớm được thông báo. Dù không nói rõ mà gần như chắc chắn, bến đỗ mới của tuyển thủ Bỉ sẽ là Real Madrid. Ngôi sao 27 tuổi cũng có lời chia tay chẳng thể ngọt ngào hơn khi rạng ngời đặc sắc trong trận chung kết Europa League rạng sáng nay với cú đúp bàn thắng cùng 1 đường thiết kế, mang về chức vô địch cho The Blues.


Trong buổi phỏng vấn sau trận với RMC Sport, Hazard phân trần mong muốn sớm được tái ngộ Chelsea và một đội bóng cũ khác, Lille (á quân Ligue 1 mùa giải qua) ở Champions League mùa tới:



“Trong vài ngày tới, việc tôi ra đi sẽ được chính thức thông báo. Tôi nghĩ đây là trận đấu sau cùng của mình mà giờ tôi chưa thể nói gì. Mọi chuyện giờ dựa vào vào đàm phán giữa các CLB.



Tôi hi vọng sẽ được gặp mặt Lille và Chelsea ở Champions League mùa tới. 7 Năm qua tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc. Có những giờ phút thăng trầm nhưng mà niềm vui bởi vì được chơi bóng cho Chelsea vẫn ở trong tôi. vao nhanh sbobet



Tôi yêu Chelsea. Chelsea là một phần của tôi, một phần của gia đình tôi. Tôi sẽ mãi động viên họ”.



Dù không trưởng thành từ lò huấn luyện trẻ hay gắn bó cả sự nghiệp với Chelsea nhưng Hazard vẫn xứng đáng được coi là huyền thoại ở sân Stamford Bridge. Anh đã có 352 lần ra sân cho The Blues, ghi được 110 bàn thắng, có 81 đường kiến thiết và giúp đội bóng thành London giành 6 danh hiệu.
tylebongda Web Developer