Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Hé lộ mức thưởng đậm của Man C.ty cho cú "ăn 3"


các cầu thủ Man City sẽ chia nhau số tiền thưởng lên đến 15 triệu bảng nếu đoạt cú ăn 3 danh hiệu quốc nội mùa xoc dia truc tuyen

Man xanh đang đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch ở cả 3 đấu trường quốc nội. Đoàn quân của Pep đã vô địch Carabao Cup từ sớm và chỉ cách 2 danh hiệu để lại đúng 3 trận đấu. Nếu đánh bại Leicester và Brighton ở 2 vòng đấu cuối, họ sẽ bắt đầu đăng quang Premier League mùa thứ 2 liên tiếp mà không cần màng đến kết quả của Liverpool. Còn ở FA Cup, The Citizens sẽ chạm trán Watford trong trận chung cuộc vào ngày 18/5 tới.




Theo thông tin đặc quyền của Telegraph (Anh), Hợp Đồng của các cầu thủ Man C.ty có quy định rõ mức tiền thưởng cho mỗi danh hiệu mà chúng ta giành được. Cụ thể, các học trò của Pep sẽ nhận số tiền thưởng lên đến 20 triệu bảng từ ban chỉ huy đội bóng nếu vô địch của cả những đấu trường.

kqbd truc tuyen


đáng tiếc, họ đã đánh mất số tiền thưởng 1 triệu bảng/người do đã bị loại khỏi Champions League bởi Tottenham Hotspur. Mặc dù thế, nếu giành cú ăn ba danh hiệu quốc nội, số tiền để lại mà tập thể The Citizens nhận được vẫn lên tới 15 triệu bảng. Mỗi cầu thủ sẽ nhận hơn 1 triệu bảng tiền thưởng.


mặc dù vậy, trong HĐ cũng ghi rõ, chỉ các cầu thủ thi đấu hơn 60% quãng thời gian của đội mới sẽ có thể nhận thưởng. Vì vậy, Chưa hẳn ai ai cũng rất có thể nhận đc số tiền thưởng hậu hĩnh trên.


Đơn cử như trường hợp của Kevin De Bruyne. Theo luật pháp trong Hợp Đồng, anh sẽ nhận 750.000 bảng nếu vô địch Premier League, 300.000 bảng nếu vô địch FA Cup và 75.000 bảng cho League Cup. Nhưng với tình trạng chấn thương dai dẳng, anh không hề góp mặt luôn xuyên trong đội hình của Man công ty. Số tiền thưởng của tiền vệ con người Bỉ cho nên cũng sẽ giảm đáng kể. này.

Nguồn: 365ca cuoc
tylebongda Web Developer