Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Ngừng so sánh Messi với Ronaldo



Mario Balotelli đã có phản hồi khá vui nhộn và cẩn thận ảnh hưởng đến Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
http://choidaga.com/da-ga-cuba-va-nhung-loi-da-cuc-hay-cua-2019/



Leo Messi đã chơi tuyệt hay ở trận Barcelona tiêu diệt Liverpool thuộc lượt đi chào bán kết Champions League. Sau pha lập công mở tỷ số của Suarez, siêu sao Argentina đã ghi 2 bàn trong đó có cú đá phạt trực tiếp đẹp tuyệt vời ấn định thành công 3-0 cho đội bóng xứ Catalan.


Cú đúp trước Liverpool giúp Messi cán mốc 600 bàn thắng cho Barcelona. Ngoài 2 bàn thắng này, thủ quân Barcelona còn tung ra đồng loạt đường chuyền chết chóc tạo thời cơ cho các đồng bọn mà điển hình là pha kiến tạo cho Dembele cuối trận (ngôi sao con người Pháp bỏ lỡ đáng tiếc).


http://choidaga.net/da-ga-truc-tuyen-cung-luat-choi-can-biet-cho-dan-da-ga/

Chứng kiến màn trình diễn của Lionel Messi, trên social sau trận đấu tại Nou Camp, Mario Balotelli đăng lên thông điệp so sánh vui nhộn và tỉ mỉ về ngôi sao Argentina và Cristiano Ronaldo.


“Vì tình yêu bóng đá xin đừng so sánh anh ấy (Messi) với số 7 của Juventus (Ronaldo) nữa”, tiền đạo Italia viết trên Instagram.


Bốn ngày trước khi Messi chạm mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp, Cris Ronaldo cũng đạt đến cột mốc này khi làm xong ghi bàn ở trận Juventus hòa Inter Milan tại Serie A. Với phong độ tạo điểm nhấn bộc lộ từ đầu mùa, Messi sáng cửa đoạt QBV 2019.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Đá gà trực tuyến Web Developer