Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

CR7 sẽ đá chính trước Ajax




Đích thân HLV Max Allegri đã xác nhận vô cùng sao Cristiano ronaldo sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận tứ kết lượt đi Champions League có Ajax Amsterdam.
http://thichdaga.com/vay-ga-xau-va-nhung-tai-lieu-tong-hop-moi-nhat-vua-nghien-cuu-2019/
Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia cuối tháng trước, Cristiano ronaldo đã không may dính bị thương gân kheo ở trận hòa 0-0 chiếm hữu Ukraine. rất sao người Bồ Đào Nha buộc phải bỏ lỡ cả 3 trận đấu gần nhất của Juventus tại Serie A (gặp Empoli, Cagliari và AC Milan) và từng sở hữu lo ngại về khả năng anh sẽ vắng mặt ở trận lượt đi tứ kết Champions League có Ajax Amsterdam.



Tuy nhiên, tin vui đã đến với Juventus lúc ronaldo kịp bình phục bị thương để cùng những đồng đội hành quân sang Amsterdam. ko chỉ vậy, anh còn đủ thể lực để góp mặt trong đội hình khởi thủy . Đích thân HLV Max Allegri đã xác nhận thông tin này:

http://choidaga.net/tuong-ga-da-va-nhung-kinh-nghiem-cua-cac-su-ke-tich-luy-kha-chuan/
“Cristiano đã tập luyện cực kì tốt mang toàn đội. Cậu đó sẽ ra sân trong đội hình cội nguồn tại Amsterdam”.


không tính đấy , chiến lược gia người Italia cũng tiết lộ sẽ dùng Sami Khedira hoặc Rodrigo Bentancur ở hàng tiền vệ thay cho Emre Can vắng mặt vì bị thương . Tiền vệ người Đức thông thường khả năng sẽ kịp bình phục để góp mặt ở trận lượt về tại Turin sau đây 1 tuần.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
có sự góp mặt của ronaldo, Juventus sở hữu lý do để tin vào một kết quả mang lợi tại Amsterdam trước khi trở lại sân nhà Allianz. vô cùng sao 34 tuổi đã có 23 bàn thắng mùa này, trong đó mang 19 bàn tại Serie A cùng 4 pha lập công tại Champions League. Trong ấy , ấn tượng nhất buộc phải kể tới cú hat-trick giúp “Lão bà” lội ngược mẫu trước Atletico Madrid ở vòng 1/8.
Đá gà trực tuyến Web Developer